3 PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG ANH CHUẨN QUỐC TẾ ÁP DỤNG TẠI AMA

3 PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG ANH CHUẨN QUỐC TẾ ÁP DỤNG TẠI AMA

English +21, STEAM và học theo dự án là 3 phương pháp tiếng Anh chuẩn quốc tế đang được áp dụng cho các khóa học dành cho trẻ em tại AMA. Sự kết hợp giữa 3 phương pháp này với giáo trình chuẩn và đội ngũ giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm đã tạo nên hiệu quả học tập rất tốt cho học viên.

Cùng tìm hiểu kỹ hơn về 3 phương pháp này để hiểu hơn về việc học tiếng Anh của các bạn học viên AMA nhé ba mẹ.

1, Phương pháp học tiếng Anh theo dự án

Phương pháp học dự án (Project-based learning) có nguồn gốc từ Mỹ . Đây là phương pháp tiên tiến và có tính ứng dụng thực tiễn cao.

Phương pháp này được áp dụng phổ biến trong các trường phổ thông và đại học trên thế giới; đặc biệt ở những nước phát triển như: Mỹ, Canada, Argentina, Anh, Đức, Úc, Singapore…

Phương pháp học tiếng Anh theo dự án đặt học viên vào vai trò trung tâm; chủ động sáng tạo hoàn thiện sản phẩm để giải quyết những yêu cầu đặt ra.

Qua mỗi một dự án trong lớp học tiếng Anh, các con sẽ:

*** Hình thành sự tự tin và luyện được cách sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống và công việc;

*** Phát triển được các kỹ năng mềm cần thiết khác: khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, …

*** Giờ học của con trở nên thú vị hơn với những hoạt động để hoàn thành dự án.

 

2, English +21 – Mô hình học tiếng Anh chuẩn quốc tế

English +21 được thiết trên khung chương trình phát triển kỹ năng chuẩn trong thế kỷ 21 của Mỹ. Là mô hình học toàn diện được AMA Việt Nam nghiên cứu và áp dụng từ năm 2017.

Một số đặc điểm nổi bật của của mô hình English +21:

*** Học trong môi trường 100% tiếng Anh;

*** Học với phần mềm hiện đại trên laptop, smartphone, tablet…;

*** Học theo dự án thực tiễn;

*** Học các môn học như mỹ thuật, địa lý, toán học, khoa học được lồng ghép trong các bài học tiếng Anh;

*** Học tích hợp kỹ năng cần thiết trong thế kỷ 21;

Trở thành học viên AMA Quảng Ngãi, các con sẽ được học tiếng Anh chuẩn quốc tế theo mô hình này.

3, Phương pháp học tiếng Anh theo STEAM

STEAM là viết tắt của các từ Science (khoa học), Technology (công nghệ), Engineering (kỹ thuật), Art (nghệ thuật) và Math (toán học). Đây là phương pháp học được áp dụng đầu tiên tại Mỹ.

Hiểu được những lợi ích mà STEAM đem lại, AMA đã khéo léo lồng ghép phương pháp học chuẩn quốc tế này vào các giờ học tiếng Anh trẻ em. Đặc biệt, chương trình ngoại khóa hè theo STEAM luôn thu hút được rất nhiều học viên đăng ký tham gia.

Lợi ích khi con được học tiếng Anh theo STEAM:

*** Cải thiện kỹ năng ngôn ngữ;

*** Tiếp xúc và tiếp thu kiến thức nhiều bộ môn;

*** Hình thành và phát triển các kỹ năng mềm;

Lợi ích khi học tiếng Anh theo STEAM

4, Kết luận

STEAM, English +21 hay học theo dự án được nghiên cứu và áp dụng tại AMA vì chúng không chỉ giúp con học tiếng Anh hiệu quả; mà con đem đến cho các con cơ hội rèn luyện và hình thành các kỹ năng mềm cần thiết khác cho sự phát triển ở tương lai trong cả công việc và học tập.

Mỗi bạn học sinh quan tâm đến các khóa học tiếng Anh trẻ em của AMA luôn có cơ hội học thử miễn phí 2 buổi để trải nghiệm các phương pháp này. Ba mẹ hãy trao cho con cơ hội tham gia cùng AMA để được học tập tiếng Anh chuẩn quốc tế nhé.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại