HỌC TIẾNG ANH QUA DỰ ÁN - PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP CHUẨN VÀ HIỆU QUẢ NHẤT

HỌC TIẾNG ANH QUA DỰ ÁN – PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP CHUẨN VÀ HIỆU QUẢ NHẤT

PGS.TS Đoàn Quang Vinh – Hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa (Đại học Đà Nẵng) nhận định: “Việc dạy học qua dự án thực ra đã được triển khai trên thế giới; ở các quốc gia có nền giáo dục phát triển. Thậm chí, nhiều giáo viên và lãnh đạo nhà trường tại Mỹ xem xét phương pháp này là một chiến lược dạy – học hiệu quả; đáp ứng các tiêu chuẩn quốc gia Common Core State Standards của Mỹ về kiến thức và kỹ năng. Đó là giao tiếp (Communication), cộng tác (Collaboration), phản biện (Critical Thinking) và sáng tạo (Creativity)”.

Tại Quảng Ngãi, AMA là đơn vị đầu tiên và duy nhất ứng dụng phương pháp học qua dự án vào các giờ học tiếng Anh. Trong 5 năm, học tiếng Anh qua dự án đã trở thành chìa khóa giúp học viên phát triển toàn diện; không chỉ về ngôn ngữ mà cả kiến thức và kỹ năng.



AMA Quảng Ngãi luôn dành tặng cơ hội được trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh hiện đại này cho các bạn học sinh. Các con sẽ được HỌC TẬP VÀ TRẢI NGHIỆM 2 BUỔI MIỄN PHÍ phương pháp HỌC TIẾNG ANH QUA DỰ ÁN. Ba mẹ chỉ cần nhấn nút bên dưới để đăng ký cho con.


1, Như thế nào là học tiếng Anh qua dự án?

Học theo dự án (PBL) là một phương pháp sư phạm lấy người học làm trung tâm. Với phương pháp này, học viên sẽ được giáo viên hướng dẫn thực hiện một dự án hay đề tài học tập. Thành tích của học viên được đánh giá dựa trên dự án. Để hoàn thành tốt nhiệm vụ, học viên phải chủ động nghiên cứu kiến thức từ sách vở; và các nguồn tài liệu, thông tin khác.

Với tính thực tiễn cao, PBL đang được ứng dụng như một phương pháp dạy học tích cực và phổ biến trong các trường phổ thông và đại học trên thế giới; đặc biệt ở những nước phát triển như: Mỹ, Canada, Argentina, Anh, Đức, Úc, Singapore…

2, Ưu điểm và lợi ích của phương pháp học tiếng Anh qua dự án

** Khi học tiếng Anh theo dự án, các con sẽ chủ động trải qua quá trình tự tìm tòi; khám phá để hoàn thành nhiệm vụ. Đó có thể là một dự án, sản phẩm được lên kế hoạch và thực hiện dựa trên quá trình làm việc nhóm, thuyết trình phản biện. Trải qua quá trình này, các con tiếp thu nội dung bài học tốt nhất; phát triển được các kỹ năng mềm cần thiết khác: khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, …

** Giờ học tiếng Anh của các con không còn nhàm chán. Tại AMA, các dự án thú vị luôn khiến các con tự nguyện và nhiệt tình tham gia giờ học.

** Thông qua quá trình thảo luận, tìm hiểu và phối hợp; kỹ năng tiếng Anh của các con được rèn luyện và phát triển một cách tự nhiên nhất.

** Với mỗi dự án, các con không chỉ học được từ vựng hay kỹ năng tiếng Anh; các con còn đem về cho mình kiến thức thực tế, kiến thức của các bộ môn khác.

3, Thực tế các dự án học tiếng Anh tại AMA

Phương pháp học tiếng Anh qua dự án đã và đang được triển khai cho các khóa học tiếng Anh trẻ em. Rất nhiều các dự án với những kết quả xuất sắc đã được tạo ra. Các dự án học tiếng Anh tại AMA luôn được thầy cô lồng ghép hợp lý trong 1 khóa học.

Ba mẹ có thể xem các video thực tế về 1 số dự án học tiếng Anh của học viên AMA Quảng Ngãi: TẠI ĐÂY.

Dự án học tiếng Anh đặc biệt về Halloween tại AMA Quảng Ngãi

Học thông qua dự án là 1 phương pháp tiên tiến trên thế giới; giúp học sinh dễ hòa nhập nền giáo dục của các nước phát triển; trở thành công dân toàn cầu. Hiện nay, ba mẹ hoàn toàn có thể cho con trải nghiệm phương pháp này ngay tại Quảng Ngãi.

Đăng ký ngay hôm nay để đem về cho con 2 BUỔI HỌC THỬ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ; để con được học tiếng Anh qua 1 phương pháp hiện đại của thế giới. Nhấn nút để đăng ký cho các con nhé ba mẹ.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại