MÔ HÌNH HỌC CHỦ ĐỘNG CHO CÁC KHÓA HỌC TIẾNG ANH NGƯỜI LỚN

MÔ HÌNH HỌC CHỦ ĐỘNG CHO CÁC KHÓA HỌC TIẾNG ANH NGƯỜI LỚN

Chủ động sắp xếp lịch học; luyện nói 1:1 với giáo viên nước ngoài … là những lợi ích nổi bật mà mô hình học chủ động (Active Learning) đem lại cho học viên đang theo học các khóa học tiếng Anh người lớn tại AMA. Đây là mô hình học tập đặc biệt, chỉ có tại AMA Quảng Ngãi.

Với những ưu điểm nổi bật; mô hình này hoàn toàn phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm … muốn học tiếng Anh. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu như thế nào là học tiếng Anh chủ động (Active Learning).

1, Các khóa học đang áp dụng mô hình học chủ động

Tại AMA, bên cạnh các lớp tiếng Anh trẻ em; mô hình học chủ động cũng được áp dụng cho các khóa học tiếng Anh người lớn. Các khóa học bao gồm:

** Tiếng Anh giao tiếp

** Luyện thi TOEIC

** Luyện thi IELTS

2, Ưu điểm của mô hình học tiếng Anh chủ động

a, Chủ động sắp xếp lịch học

Khác với các lớp học thông thường; khi tham gia mô hình học tiếng Anh chủ động, học viên không cần học theo lịch học cố định của lớp.

Học viên có thể lựa chọn lịch học phù hợp với lịch rảnh và có thể linh động thay đổi khi cần.

Học viên AMA tại phòng học tiếng Anh chủ động

b, Được luyện nói 1 thầy : 1 trò với giáo viên nước ngoài

Khi học chủ động, học viên các khóa học tiếng Anh người lớn sẽ có cơ hội được luyện nói 1:1 với các giáo viên nước ngoài trong mỗi buổi học.

Đây là cơ hội rất tốt để bạn rèn luyện cho mình sự tự tin khi giao tiếp tiếng Anh. Đồng thời, giáo viên cũng sẽ kịp thời phát hiện các lỗi sai; từ đó, điều chỉnh để bạn học được tiếng Anh chuẩn nhất (về phát âm, ngữ điệu, ….).

c, Rèn luyện tính tự học với sự hướng dẫn từ giáo viên Việt Nam

Một buổi học tiếng Anh theo mô hình Active Learning thường gồm 2 giai đoạn: tự học với giáo viên Việt Nam và luyện nói với giáo viên Việt Nam.

Trong quá trình tự học; các thắc mắc của học viên sẽ nhận được sự giải đáp kịp thời từ giáo viên Việt Nam. Giáo viên Việt Nam cũng sẽ hướng dẫn và giúp học viên phát triển các kỹ năng nghe – đọc – viết tiếng Anh theo yêu cầu của từng khóa học (TOEIC, IELTS, Giao tiếp)

Giáo viên Việt Nam hướng dẫn học viên

3, Kết

Với mô hình học chủ động, việc học tiếng Anh của học viên sẽ được cá nhân hóa một cách tối ưu nhất. Lộ trình và nội dung học tập sẽ được thiết kế phù hợp với từng học viên. Học viên cũng có thể kết thúc khóa học sớm mà không cần phụ thuộc vào các học viên khác.

** Tiếng Anh chủ động (Active Learning) sẽ là lựa chọn đúng đắn dành cho những bạn:

** Muốn học tiếng Anh nhưng không thể sắp xếp được lịch học phù hợp;

** Chưa đủ tự tin với khả năng của mình để tham gia các lớp tiếng Anh với giáo viên nước ngoài;

Tất cả các bạn học viên quan tâm đến các khóa học tiếng Anh người lớn (TOEIC, IELTS, Giao tiếp) tại AMA đều được học thử miễn phí 2 buổi để trải nghiệm mô hình này. Mọi thắc mắc về mô hình học chủ động, học viên vui lòng liên hệ với AMA để được tư vấn và giải đáp.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại