HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP STEAM LÀ GÌ?

HỌC TIẾNG ANH THEO PHƯƠNG PHÁP STEAM LÀ GÌ?

Được áp dụng lần đầu tiên tại Mỹ, phương pháp STEAM đã trở nên phổ biến và được tin dùng trong giáo dục. Với tiêu chí: học dựa trên thực hành, gắn liền việc dạy và học với các hoạt động sáng tạo, STEAM đã chứng tỏ được sự ưu việt trong dạy và học tiếng Anh. 

Với STEAM, các con sẽ không còn nhàm chán với các giờ học tiếng Anh chỉ có ghi và chép.

Phương pháp STEAM là sự tích hợp của 5 yếu tố:

– Science (Khoa học),

– Technology (Công nghệ),

– Engineering (Kỹ thuật),

– Arts (Nghệ thuật),

– Math (Toán học),

Nhờ điều này mà các lớp học áp dụng phương pháp STEAM hoàn toàn có thể giúp con phát triển toàn diện. Tham gia các lớp học này, con sẽ được học tập thông qua các hoạt động trải nghiệm; khám phá và tương tác.

Phương pháp steam

Không còn những buổi học nhàm chán, đến với STEAM; trẻ được khuyến khích thể hiện bản thân thông qua các hoạt động trải nghiệm, khám phá, tương tác trên lớp học.

STEAM cũng được chứng minh là phương pháp tốt nhất giúp con hình thành khả năng tư duy độc lập; kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng hợp tác và khả năng sáng tạo,..

Là một trung tâm ngoại ngữ quốc tế uy tín tại Quảng Ngãi, AMA sẽ tiên phong ứng dụng phương pháp STEAM vào chương trình giảng dạy tiếng Anh vào mùa hè này. Các bạn học viên tham gia khóa hè Summer Fantasy tại AMA Quảng Ngãi sẽ được học 8 buổi ngoại khóa tiếng Anh với 8 chủ để thú vị theo STEAM.

Phương pháp steam tiếng Anh tại AMA

Chỉ với một khóa hè, các con sẽ được học tiếng Anh quốc tế với giáo viên bản ngữ. Bên cạnh đó, các con sẽ xây dựng được những kỹ năng mềm cần thiết trong thế kỷ 21. 

Học tập tiếng Anh sớm, đặc biệt là thông qua phương pháp STEAM; con sẽ dễ dàng thành công hơn khi du học hay làm việc tại các công ty nước ngoài nhờ khả năng ngôn ngữ trôi chảy và những kỹ năng mềm cần thiết.

Vậy, còn chần chờ gì nữa hãy cho con cơ hội tiếp xúc ngay với STEAM – phương pháp học tiếng Anh vô cùng hiệu quả ngay hôm nay nhé.

——————————————————–

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi.

Trung tâm đào tạo tiếng Anh có chất lượng tốt nhất Quảng Ngãi hiện nay.

Địa chỉ:

=> 349 Phan Đình Phùng, Tp. Quảng Ngãi

=> 317 Hùng Vương, Tp. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 066 697

Facebook: https://www.facebook.com/AMAQuangNgai/

Youtube:   https://bit.ly/2CYUNEB

Group:  http://bit.ly/2FHXCtF

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại