HỌC STEAM VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI GIÚP CON PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

HỌC STEAM VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI GIÚP CON PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

Cải thiện kỹ năng ngôn ngữ; tiếp xúc và tiếp thu kiến thức nhiều bộ môn; hình thành và phát triển các kỹ năng mềm là những điều mà con chắc chắn nhận được khi học STEAM với giáo viên nước ngoài.

STEAM là phương pháp giáo dục hiện đại; giúp con phát triển kiến thức thực tế của 5 bộ môn và các kỹ năng mềm. Vậy nếu con học STEAM với các giáo viên tiếng Anh nước ngoài; con sẽ nhận được những gì?

Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé ba mẹ.

Học STEAM với giáo viên nước ngoài

STEAM là phương pháp học được áp dụng đầu tiên tại Mỹ với đặc điểm cung cấp kiến thức toàn diện của năm lĩnh vực: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học. Với STEAM các con sẽ được tiếp xúc và tìm hiểu kiến thức thực tiễn của 5 bộ môn này.

Khi giáo viên tiếng Anh nước ngoài trở thành người dẫn dắt các con trong một buổi học theo STEAM, các con không chỉ học được kiến thức bộ môn mà còn là các kỹ năng tiếng Anh.

** Trong suốt buổi học, giáo viên nước ngoài sẽ là người truyền đạt kiến thức cho các con; hướng dẫn các con thực hành. Con luyện được kỹ năng nghe tiếng Anh.

** Các thí nghiệm, các hoạt động trong giờ học STEAM luôn luôn tạo được cho con hứng thú và tò mò. Để tìm được đáp án cho điều mình muốn, các con sẽ phải vận dụng khả năng tiếng Anh để trao đổi với bạn bè cũng như thầy cô. Dần dần, các con sẽ quen và sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên hơn.

** Khi học STEAM với giáo viên nước ngoài, con có thể trau dồi cho mình thêm vốn từ vựng tiếng Anh thuộc 5 chủ đề: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học.

Những kỹ năng con được cải thiện khi học STEAM với giáo viên nước ngoài

Với STEAM, con không chỉ có kiến thức; con sẽ nhận được nhiều điều bổ ích khác:

** Sự khéo léo và khả năng sáng tạo của các con sẽ được khơi dậy qua các hoạt động thuộc 5 chủ đề của STEAM.

** Khuyến khích các con làm việc nhóm: để hoàn thành 1 thí nghiệm, 1 sản phẩm thì việc hỗ trợ và giúp đỡ nhau là điều không thể thiếu. Dần dần, các con sẽ biết cách phân công; hợp tác làm việc nhóm với nhau.

** Tính giải trí cao: giờ học tiếng Anh theo STEAM luôn thú vị. Con được tự tay làm các thí nghiệm, những món đồ chơi lạ mắt, …

Khi lựa chọn cho con học STEAM với giáo viên bản ngữ, ba mẹ đã cho con cơ hội để phát triển nhiều mặt. Con cải thiện được các kỹ năng học tiếng Anh; tiếp thu được các kiến thức của nhiều môn học; rèn luyện các kỹ năng mềm và quan trọng là con hứng thú hơn với việc học.

Vậy nên, đừng ngần ngại cho con tham gia học STEAM với giáo viên bản ngữ ngay khi có cơ hội nhé ba mẹ.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại