KÝ ỨC TUỔI THƠ: NGÀY HỘI TẾT CỔ TRUYỀN 2021 TẠI AMA QUẢNG NGÃI

KÝ ỨC TUỔI THƠ: NGÀY HỘI TẾT CỔ TRUYỀN 2021 TẠI AMA QUẢNG NGÃI

Ngày hội Tết 2021 với tên gọi “Ký Ức Tuổi Thơ” đem đến cho con cơ hội trải nghiệm những điều ý nghĩa và vui vẻ về ngày Tết cổ truyền Việt Nam. Năm nay, ngày hội được AMA Quảng Ngãi tổ chức với 3 hoạt động chính: Làm bánh Chưng, Nói về ngày Tết với giáo viên nước ngoài và Tiệc buffet.

Với kinh nghiệm và sự đầu tư trong tổ chức, ngày hội Tết 2021 “Ký Ức Tuổi Thơ” hứa hẹn sẽ là một sự kiện ý nghĩa dành cho trẻ em tại Quảng Ngãi.

1, Thông tin mua vé tham gia ngày hội

** Thời gian: Chủ nhật, ngày 7/2/2021 từ 8h00 đến 11h00.

** Địa điểm: AMA Quảng Ngãi, 349 Phan Đình Phùng.

** Giá vé: 108.000đ/vé.

** Ba mẹ và các con mua vé trực tiếp tại quầy tư vấn tại các chi nhánh AMA Quảng Ngãi. Địa chỉ các trung tâm tiếng Anh tại Quảng Ngãi của AMA:

a, 349 Phan Đình Phùng, TP Quảng Ngãi.

b, 317 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi.

2, Các hoạt động hấp dẫn trong ngày hội

Đến với ngày hội Tết “Ký Ức Tuổi Thơ” 2021, các con sẽ được tham gia những hoạt động sau:

LÀM BÁNH CHƯNG

Các con được hướng dẫn và tự tay thực hiện các bước làm 1 chiếc bánh Chưng Tết. Các con sẽ được mang thành phẩm của mình về nhà.

NÓI VỀ NGÀY TẾT

Với hoạt động này, các con được cùng giáo viên nước ngoài tìm hiểu các từ vựng về ngày Tết và học những câu chúc Tết ý nghĩa bằng tiếng Anh.

TIỆC BUFFET

Các con sẽ được thưởng thức những món ăn “khoái khẩu” mà bạn nhỏ nào cũng yêu thích tại tiệc buffet của ngày hội Tết 2021.

BỐC THĂM MAY MẮN

Cơ hội tham gia bốc thăm may mắn với những quà tặng thiết thực (voucher ưu đãi học phí học tiếng Anh tại AMA, balo..) dành cho tất cả các bạn tham gia ngày hội.

3, Ngày hội Tết AMA qua các năm

Ba mẹ và các con cùng xem lại hình ảnh ngày hội Tết AMA qua các năm để thấy ngày hội luôn nhận được sự yêu thương và tham gia nhiệt tình từ rất nhiều các bạn nhỏ.

Ngày hội năm 2020: http://bit.ly/3nt1jpY

Ngày hội năm 2019: http://bit.ly/38pKLuO

Ngày hội năm 2018: http://bit.ly/35qnZRt

Ngày hội năm 2017: http://bit.ly/3q4npAU

Ngày hội năm 2016: http://bit.ly/3bklp39

Lần thứ 6 tổ chức, ngày hội Tết AMA 2021 với tên gọi “Ký Ức Tuổi Thơ” chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn nhỏ tham gia nhiều hoạt động thú vị hơn nữa. Hạn đăng ký và mua vé tham gia chương trình là đến hết ngày 31/1/2021. Ba mẹ hãy nhanh tay đăng ký cho con tham gia; để con có những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ về ngày Tết cổ truyền cùng AMA Quảng Ngãi nhé ba mẹ.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại