GIỚI THIỆU CÁC KHÓA HỌC TIẾNG ANH NGƯỜI LỚN TẠI AMA QUẢNG NGÃI

GIỚI THIỆU CÁC KHÓA HỌC TIẾNG ANH NGƯỜI LỚN TẠI AMA QUẢNG NGÃI

Các khóa học tiếng Anh người lớn đang được triển khai tại AMA Quảng Ngãi bao gồm: tiếng Anh giao tiếp, luyện thi TOEIC, luyện thi IELTS và đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp.

Được thiết kế theo nhiều cấp độ với đa dạng các mô hình học; các khóa học tiếng Anh người lớn tại AMA Quảng Ngãi phù hợp và đáp ứng yêu cầu của nhiều đối tượng học viên: học sinh, sinh viên, người đi làm

Sau đây là những thông tin cơ bản nhất về các khóa học tiếng Anh người lớn tại AMA.

1, Các khóa học tiếng Anh người lớn

Các lớp luyện thi TOEIC giúp học viên nâng cao các kỹ năng; chia sẻ các chiến thuật làm bài và cơ hội thực hành liên tục với các đề thi thử sát với thực tế ngay tại lớp học. Học viên sẽ chóng đạt được mức điểm TOEIC mong muốn.

Chương trình học IELTS được thiết kế khoa học giúp học viên phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng tiếng Anh: Nghe – Nói – Đọc – Viết. Đội ngũ giáo viên có bằng cấp và kinh nghiệm; giáo trình quốc tế; ngân hàng đề thi liên tục cập nhật giúp học viên có kết quả tốt nhất cho bài thi IELTS.

*** ĐẶC BIỆT: AMA Quảng Ngãi có chương trình đào tạo CAM KẾT ĐẦU RA cho học viên lớp TOEIC và lớp IELTS. Với chương trình này, AMA sẽ cam kết về mức điểm đạt được sau khi kết thúc khóa của học viên.


Khóa học giúp người học tự tin sử dụng tiếng Anh để giao tiếp trong thực tế công việc và cuộc sống. Học viên được trang bị và nâng cao cả về từ vựng, phát âm, 4 kỹ năng tiếng Anh và các kỹ năng mềm.

Chương trình đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp được thiết kế riêng theo yêu cầu; đảm bảo tiết kiệm thời gian, chi phí và khả năng áp dụng ngay trong công việc.

2, Các mô hình đang được áp dụng vào các lớp tiếng Anh người lớn

Không giống với học viên các lớp tiếng Anh trẻ em, đối tượng học viên của lớp tiếng Anh người lớn (học sinh, sinh viên, người đi làm …) thường khó khăn hơn trong việc sắp xếp lịch học. Để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của học viên; AMA Quảng Ngãi đã triển khai đồng thời 2 mô hình sau cho các lớp TOEIC, IELTS và giao tiếp.

Học tiếng Anh chủ động (Active Learning)

** Linh động trong việc lựa chọn lịch học để phù hợp với lịch làm việc và sinh hoạt của bản thân.

** Được luyện nói 1 thầy 1 trò với giáo viên nước ngoài.

** Rèn luyện tính tự học với sự hỗ trợ từ các giáo viên Việt Nam.

Học tiếng Anh theo mô hình lớp

** Học tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ.

** Lịch học cố định.

** Lộ trình học được thiết kế khoa học; phù hợp với cấp độ đầu vào của từng học viên.

Học tiếng Anh giao tiếp với giáo viên nước ngoài

Hình ảnh thực tế lớp tiếng Anh người lớn tại AMA

3, Kiểm tra đầu vào và học thử miễn phí

Tất cả học viên muốn tham gia lớp học tiếng Anh người lớn sẽ được làm bài kiểm tra đầu vào miễn phí để xác định cấp độ. Lớp học phù hợp nhất sẽ được giáo viên đề xuất cho học viên dựa vào kết quả này.

Nhấn ĐĂNG KÝ NGAY để được làm bài kiểm tra đầu vào và tham gia HỌC THỬ MIỄN PHÍ.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại