GIẢI PHÁP CHO VIỆC SẮP XẾP LỊCH HỌC TIẾNG ANH CỦA CÁC CON

GIẢI PHÁP CHO VIỆC SẮP XẾP LỊCH HỌC TIẾNG ANH CỦA CÁC CON

Bố mẹ muốn cho con tham gia lớp học tại trung tâm tiếng Anh. Bố mẹ lựa chọn được trung tâm tiếng Anh chất lượng. Nhưng con bạn không thể tham gia học vì lịch học không phù hợp. Vậy thì bố mẹ hãy cho con học tiếng Anh theo mô hình Active Learning. Mô hình này sẽ giúp bố mẹ giải quyết khó khăn khi sắp xếp lịch học tiếng Anh cho con.

Hiện nay, hầu như các con đều tham gia khá nhiều lớp học thêm. Vì vậy, việc sắp xếp lịch học tiếng Anh cho con trở thành một vấn đề khá khó khăn. Hôm nay AMA Quảng Ngãi sẽ chia sẻ đến bố mẹ một mô hình học có thể giúp bố mẹ giải quyết khó khăn trong việc sắp xếp lịch học tiếng Anh cho con.

1. Active Learning (học tiếng Anh chủ động) là gì?

Active Learning là phương pháp giảng dạy và học tiếng Anh chủ động do đội ngũ chuyên gia – giảng viên bản xứ giàu kinh nghiệm của Học Viện Anh Ngữ quốc tế AMA nghiên cứu và ứng dụng.

Lớp học tiếng Anh chủ động tại AMA

2. Active Learning – giải pháp cho việc sắp xếp lịch học tiếng Anh 

Với Active Learning, các con có thể chủ động sắp xếp lịch học tiếng Anh phù hợp nhất với mình. Các con có thể lựa chọn cho mình lịch học phù hợp nhất để đến lớp học tiếng Anh.

Với sự chủ động này, các con có thể tham gia tất cả các lớp học mà con mong muốn. Bên cạnh đó, con sẽ tránh được sự mệt mỏi khi tham gia nhiều lớp học thêm liên tiếp nhau.

Học tiếng Anh theo một lịch học thích hợp cũng là một trong những yếu tố góp phần quan trọng quyết định cho hiệu quả học tiếng Anh. Tham gia mô hình học Active Learning, con sẽ luôn có được tâm lý thoải mái, hào hứng khi đến lớp. Từ đó con sẽ có được kết quả học tập cao nhất.

Luyện nói 1:1 với giáo viên nước ngoài

Bên cạnh đó, với lớp học theo mô hình Active Learning con sẽ được cá nhân hóa việc học tiếng Anh. Các con sẽ được tập trung hoàn thiện và phát triển 4 kỹ năng với giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm.

Có thể nói, Active Learning là một giải pháp tuyệt vời cho việc sắp xếp lịch học tiếng Anh của các con. Vậy nên, bố mẹ đừng bỏ qua mô hình học chủ động này khi lựa chọn lớp học tiếng Anh cho con nhé.

——————————————————–

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi.

Trung tâm đào tạo tiếng Anh có chất lượng tốt nhất Quảng Ngãi hiện nay.

Địa chỉ:

=> 349 Phan Đình Phùng, Tp. Quảng Ngãi

=> 317 Hùng Vương, Tp. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 066 697

Facebook: https://www.facebook.com/AMAQuangNgai/

Youtube:   https://bit.ly/2CYUNEB

Group:  http://bit.ly/2FHXCtF

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại