ACTIVE LEARNING – KHỞI ĐẦU TUYỆT VỜI KHI HỌC TIẾNG ANH VỚI GIÁO VIÊN BẢN NGỮ

ACTIVE LEARNING – KHỞI ĐẦU TUYỆT VỜI KHI HỌC TIẾNG ANH VỚI GIÁO VIÊN BẢN NGỮ

Trong một lớp học, sẽ có những học sinh trốn tránh việc giao tiếp với thầy cô. Đối với lớp học tiếng Anh đặc biệt là lớp tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ thì điều này càng phổ biến. Vậy cần phải làm gì để con không còn tránh né việc giao tiếp với thầy cô nước ngoài.

Việc con ngại và trốn tránh việc tiếp xúc với thầy cô không nên kéo dài. Nếu điều này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến việc phát triển ngôn ngữ của các con. Bài viết hôm nay sẽ cho bố mẹ một giải pháp tuyệt vời.

1. Thực tế tại các lớp học tiếng Anh hiện nay

Trong lớp học có một số học sinh sẽ tìm mọi cách để tránh việc thầy cô chỉ định mình lên làm bài tập hay trả lời câu hỏi. Chắc bố mẹ không quá xa lạ với điều này. Điều này không chỉ có ở những lớp học bình thường. Điều này xảy ra ở cả những lớp học tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ.

Bố mẹ cho con tham gia lớp học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ. Bố mẹ làm điều này vì muốn tốt cho con. Tuy nhiên không phải bé nào cũng đủ tự tin và mạnh dạn để học tiếng Anh 100% với giáo viên bản ngữ. Lý do dẫn đến điều này là gì?

*** Nhiều bé sợ khi nhìn thấy giáo viên nước ngoài. Chính sự sợ hãi này khiến các con tìm cách trốn tránh việc giao tiếp với thầy.

*** Nhiều bé không giao tiếp với thầy cô vì bé không biết nên nói gì với thầy.

*** Một số bé sợ nói sai thì sẽ bị các bạn trêu chọc. Vậy nên các bé né tránh không giao tiếp với thầy.

Luyện nói 1:1 với giáo viên nước ngoài

Nếu tình trạng này kéo dài, các con sẽ càng ngày càng nhút nhát. Bên cạnh đó việc phát triển ngôn ngữ của con sẽ bị hạn chế. Nhiều bố mẹ biết con mình gặp phải vấn đề này thì rất lo lắng. Và bố mẹ muốn tìm giải pháp giúp đỡ các con. 

Vậy thì bố mẹ không nên bỏ qua mô hình học Active Learning. Với Active Learning con sẽ xóa bỏ được nỗi sợ khi học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

2. Mô hình học tiếng Anh Active Learning

Active Learning là mô hình học như thế nào? Tại sao Active Learning có thể giúp con không còn sợ hãi việc giao tiếp với giáo viên nước ngoài. Bố mẹ hãy cùng tìm hiểu lý do nhé.

Active Learning là phương pháp giảng dạy và học tiếng Anh hiệu quả do đội ngũ chuyên gia – giảng viên bản ngữ giàu kinh nghiệm của Học Viện Anh Ngữ quốc tế AMA đã tiến hành nghiên cứu và ứng dụng.

Với Active Learning, các con sẽ có cơ hội giao tiếp tiếng Anh 1:1 với giáo viên nước ngoài. Trong lớp học giao tiếp 1:1, các con sẽ không thể trốn tránh việc giao tiếp với thầy. Bởi vì trong lớp học chỉ có 1 thầy 1 trò nên con nhất định phải giao tiếp với thầy cô. Có thể những buổi đầu các con sẽ sợ hãi và không giao tiếp được nhưng sau thời gian các con sẽ quen với điều này.

Trong lớp học 1:1, các con sẽ không còn sợ việc trả lời sai, nói sai thì sẽ bị các bạn cười. Do đó, các con sẽ tự tin hơn để đưa ra các câu trả lời.

Bên cạnh đó, vì chỉ có 1 học sinh nên thầy cô sẽ dễ dàng nắm được trình độ và tính cách của các con. Từ đó, thầy cô bản ngữ sẽ có phương pháp riêng để hướng dẫn và khuyến khích các con giao tiếp.

Với lớp học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ theo mô hình này, các con sẽ được tập trung hoàn thiện đồng đều 04 kỹ năng tiếng Anh qua việc tăng cường kỹ năng yếu, phát triển kỹ năng mạnh.

Như vậy, Active Learning không những giúp con xóa bỏ nỗi sợ hãi khi giao tiếp tiếng Anh với giáo viên bản ngữ. Active Learning còn chuẩn bị cho con nền tảng kiến thức và sự tự tin cho con để tham gia học tiếng Anh theo mô hình lớp.

Vậy, bố mẹ không nên bỏ qua mô hình học Active Learning khi con bắt đầu học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ nhé.

——————————————————–

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi.

Trung tâm đào tạo tiếng Anh có chất lượng tốt nhất Quảng Ngãi hiện nay.

Địa chỉ:

=> 349 Phan Đình Phùng, Tp. Quảng Ngãi

=> 317 Hùng Vương, Tp. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 066 697

Facebook: https://www.facebook.com/AMAQuangNgai/

Youtube:   https://bit.ly/2CYUNEB

Group:  http://bit.ly/2FHXCtF

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại