AMA QUẢNG NGÃI GỢI Ý CÁC LỚP HỌC HÈ CHO CON

AMA QUẢNG NGÃI GỢI Ý CÁC LỚP HỌC HÈ CHO CON

Mỗi hè đến, lớp học hè cho con luôn là điều được nhiều ba mẹ quan tâm. Câu hỏi được đặt ra là: Cho con học gì để con vừa có một mùa hè vui vẻ nhưng vẫn bổ ích? 5 lớp học hè được AMA Quảng Ngãi chia sẻ trong bài viết này sẽ là những gợi ý hữu ích để ba mẹ lựa chọn.

Việc lựa chọn lớp học hè nào nên được quyết định dựa trên mong muốn của các con. Ba mẹ cùng tham khảo 5 lớp học sau đây; sau đó trò chuyện cùng con để chọn được lớp học phù hợp nhất nhé.

1, Lớp học bơi vào mùa hè

Bơi là một kỹ năng sống còn và rất quan trọng với các con. Học bơi không chỉ giúp con có thêm một kỹ năng sống cần thiết mà còn rèn luyện được cơ thể, tăng sức đề kháng. Đặc biệt, với các con ở độ tuổi dậy thì thì việc học bơi còn giúp dẻo dai; phát triển mạnh mẽ về chiều cao và cân bằng khung xương.

Với những lợi ích trên, ba mẹ hãy cân nhắc và cho con tham gia lớp học bơi trong mùa hè này nhé.

Lựa chọn lớp học bơi cho con vào mùa hè

2, Các lớp học hè về năng khiếu

Chọn cho con một môn năng khiếu yêu thích sẽ giúp con có một kỳ nghỉ hè đầy ý nghĩa và đáng nhớ. Hiện nay các lớp học năng khiếu được tổ chức ngày càng nhiều; ba mẹ cũng có nhiều sự lựa chọn hơn: vẽ, đàn, hát, nhảy, võ thuật, khiêu vũ …

Với những bé còn quá nhỏ, chưa bộc lộ những sở thích đặc trưng, ba mẹ hãy là người định hướng; cho con tiếp xúc các loại hình khác nhau để tìm được cho con 1 lớp năng khiếu phù hợp.

Lớp học năng khiếu mỹ thuật cho con

3, Lớp học tiếng Anh hè

Hè là khoảng thời gian thích hợp để con học và rèn luyện thêm khả năng Anh ngữ của mình. Chính vì vậy, lớp học tiếng Anh đã trở thành lựa chọn hàng đầu vào mỗi mùa hè của ba mẹ và các con.

Hãy cho con tham gia các khóa học phù hợp với độ tuổi; giảng dạy theo phương pháp mới, sáng tạo. Đặc biệt là hãy cho con học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài.

Học tiếng Anh theo STEAM là một phương pháp học hiệu quả; giúp con học tốt tiếng Anh; tích lũy được kiến thức các bộ môn; hình thành các kỹ năng mềm. Ba mẹ tại Quảng Ngãi có thể tham khảo thông tin về phương pháp này để lựa chọn cho con tại đây: https://bit.ly/3vnLo0t

4, Cho con học lớp hè về kỹ năng

Ba mẹ có thể lựa chọn cho con tham gia các lớp học về kỹ năng sống; hoặc lớp học về kỹ năng mềm.

Kỹ năng sống là những kỹ năng giúp con người tồn tại trong điều kiện môi trường không có đầy đủ các yếu tố cơ bản như kỹ năng khi bị lạc trong rừng, kỹ năng tạo lửa khi không có diêm hay bật lửa,…

Kỹ năng mềm: kỹ năng thuyết trình trước đám đông, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục,…

Những kỹ năng kể trên đang đóng 1 vài trò quan trọng cho sự phát triển và tương lai của các con. Chính vì vậy, sẽ rất thích hợp nếu ba mẹ cho con tham gia lớp học kỹ năng vào hè này.

Cho con tham gia lớp luyện chữ

5, Lớp học luyện chữ viết

Việc rèn chữ sẽ tăng cường sự ham thích học chữ của con; đồng thời vừa giúp con làm quen với chữ viết khi vào năm học mới. Rèn chữ cũng là một trong những cách giúp con rèn luyện tính kiên trì, cẩn thận, có trật tự, …

Có rất nhiều sự lựa chọn khi ba mẹ suy nghĩ về 1 lớp học hè cho con. Để con hào hứng hơn với khóa hè, ba mẹ hãy lắng nghe ý kiến của con; cùng tìm hiểu con đang mơ ước điều gì; cũng như con cần bổ sung kỹ năng nào. Hãy cùng con bàn bạc để chọn được lớp học hè tốt nhất cho con.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại