AMA QUẢNG NGÃI ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH CẤP TỈNH 2021

AMA QUẢNG NGÃI ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH CẤP TỈNH 2021

Với sự phối hợp tổ chức giữa Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi và Hội Sinh Viên Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi; cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp tỉnh năm nay đã trở thành một sân chơi vô cùng thú vị và bổ ích đối với các bạn học sinh, sinh viên tham gia.

Cuộc thi đã diễn ra thành công vào ngày 17/4/2021; với sự tham gia của hơn 100 bạn học sinh, sinh viên đến từ các trường THPT, Đại học trên địa bàn tỉnh. Trong bài viết này sẽ là những thông tin cập nhật về cuộc thi Olympic tiếng Anh 2021.

1,Thành tích của các thí sinh tham gia cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp tỉnh 2021

Cuộc thi Olympic năm nay được tổ chức theo 2 phần chính: phần thi cá nhân theo hình thức Rung Chuông Vàng và phần giao lưu giữa các Câu lạc bộ (CLB), đội nhóm tiếng Anh.

*** Kết quả phần thi cá nhân.

Phần thi cá nhân được tổ chức theo hình thức Rung Chuông vàng; với sự tham gia của 50 thí sinh gồm: 14 sinh viên, 36 học sinh trung học phổ thông. Kết quả chung cuộc, thí sinh Bùi Gia Bin lớp 11V – trường THPT Chuyên Lê Khiết (TP. Quảng Ngãi) đã xuất sắc vượt qua các thí sinh còn lại; và đạt được giải Nhất phần thi cá nhân. Với kết quả này, Gia Bin đã dành về cho mình học bổng 100% học phí học tiếng Anh giao tiếp tại AMA Quảng Ngãi.

Phần thi Rung Chuông Vàng

*** Kết quả phần thi của các CLB, đội, nhóm

Phần liên hoan CLB, đội nhóm tiếng Anh là phần thi tài giữa 10 tập thể; đến từ các trường Đại học và THPT trên địa bản tỉnh: THPT chuyên Lê Khiết, THPT Võ Nguyên Giáp, THPT Trần Quốc Tuấn, ĐH Phạm Văn Đồng, ĐH Tài chính – Kế Toán.

Với sự thể hiện ấn tượng, CLB tiếng Anh Peace – trường THPT Chuyên Lê Khiết đã được Ban giám khảo là các giáo viên bản ngữ của AMA Quảng Ngãi lựa chọn trở thành đội đạt giải Nhất phần thi đội nhóm.

Thí sinh Bùi Gia Bin

2, AMA Quảng Ngãi đồng hành cùng cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp tỉnh 2021

Năm 2021, AMA Quảng Ngãi trở thành đơn vị đồng hành; phối hợp tổ chức cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp tỉnh cùng Hội Sinh Viên Việt Nam tỉnh.

Năm nay, các giáo viên AMA vinh dự trở thành Ban giám khảo (BGK) cuộc thi. Mỗi thành viên BGK đã làm việc hết sức công tâm để lựa chọn được cá nhân và đội nhóm xứng đáng nhận các giải thưởng của cuộc thi.

Giáo viên AMA – Giám khảo cuộc thi

Với tư cách là đơn vị đồng hành, AMA cũng đã trao tặng 100 học bổng học tiếng Anh giá trị cho các bạn học sinh, sinh viên tham gia cuộc thi. Mức học bổng cao nhất là 100% học phí khóa học tại AMA. Với những học bổng này, các bạn thí sinh sẽ có cơ hội được học tiếng Anh giao tiếp chuẩn quốc tế; với đội ngũ giáo viên bản ngữ có nhiều kinh nghiệm. Lớp học sẽ giúp học viên phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng tiếng Anh; để áp dụng thực tế vào việc học tập, làm việc.

Các thí sinh nhận học bổng học tiếng Anh từ AMA

3, Tổng kết

Cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp tỉnh và Liên hoan CLB, đội nhóm tiếng Anh là hoạt động thường niên; là sân chơi cho các bạn học sinh, sinh viên yêu thích tiếng Anh tại Quảng Ngãi. Rất mong sẽ được tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi trong những năm tới.

Mong rằng các bạn học sinh, sinh viên Quảng Ngãi sẽ ngày càng yêu thích và học tốt tiếng Anh hơn nữa; nhất là với các học bổng giá trị đến từ AMA Quảng Ngãi.

Tổng hợp hình ảnh được ghi lại tại cuộc thi: https://bit.ly/3gu5D8v

*** Xem thêm: Các cơ quan báo chí đưa tin về cuộc thi:

Báo Quảng Ngãi: https://bit.ly/3ap7GXQ

Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi: https://bit.ly/3n2eXSg

Truyền hình PTQ: https://bit.ly/3x34pXE


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại