HỌC THỬ MIỄN PHÍ LỚP TIẾNG ANH TRẺ EM TẠI AMA

HỌC THỬ MIỄN PHÍ LỚP TIẾNG ANH TRẺ EM TẠI AMA

Đến hết ngày 30/9/2020, tất cả học viên mới quan tâm đến các lớp học tiếng Anh trẻ em tại AMA đều được tham gia HỌC THỬ MIỄN PHÍ trong 2 tuần. Các con sẽ được tham gia các lớp học thực tế tại AMA để trải nghiệm. Qua 2 tuần học thử, ba mẹ sẽ biết con có thích học và phù hợp với lớp học hay không.

Việc học thử sẽ là cơ sở tốt nhất để ba mẹ quyết định lớp học tiếng Anh cho con. Vậy nên ba mẹ đừng bỏ qua cơ hội học thử trong 2 tuần tại AMA nhé.

1, Học thử lớp tiếng Anh trẻ em tại AMA

Trong thời gian học thử, các con sẽ được tham gia tất cả các hoạt động lớp học của AMA; giống như một học viên chính thức. Các con sẽ được trải nghiệm thực tế phương pháp học tiếng Anh theo dự án; phương pháp chỉ có ở các lớp tiếng Anh trẻ em AMA.

Học theo dự án là phương pháp học tập hiệu quả; không chỉ giúp con học tốt tiếng Anh mà còn được rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết khác như: khả năng sáng tạo, tư duy phản biện, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng hợp tác, …

Qua quá trình làm việc nhóm để hoàn thành dự án, kỹ năng tiếng Anh của các con được rèn luyện và phát triển một cách tự nhiên nhất. Ba mẹ có thể xem video bên dưới để hiểu hơn về phương pháp này.

2, Ví dụ về 1 dự án học tiếng Anh đã tại AMA

Đây là 1 dự án học tiếng Anh được triển khai cho các bạn học viên lớp tiếng Anh thiếu niên tại AMA Hùng Vương. Với 3 chủ đề: Ocean (Đại Dương), Technology (Công nghệ) và Deforestation (Sự Phá Rừng); các nhóm cùng thảo luận, hoàn thành mindmap sau đó thuyết trình bằng tiếng Anh trước cả lớp.

Chỉ với 1 dự án đơn giản, các con luyện tập được: cách làm việc nhóm, cách thảo luận và khả năng thuyết trình bằng tiếng Anh. Cùng với đó, các con còn thu thập được thêm nhiều kiến thức.

Đây chính là điều tuyệt vời mà phương pháp học tiếng Anh qua dự án đem lại cho các con. Và các bạn học viên tham gia học thử sẽ có cơ hội tham gia các dự án thú vị khác của các thầy cô AMA.

3, Cách đăng ký học thử miễn phí lớp tiếng Anh trẻ em

Để đăng ký cho con tham gia học thử miễn phí, ba mẹ có thể thực hiện 1 trong các cách sau đây:

** Nhấn vào nút ĐĂNG KÝ NGAY. Để lại thông tin liên hệ, các bạn tư vấn sẽ liên hệ để tư vấn cấp độ lớp phù hợp; và thông báo lịch học thử miễn phí cho các con.

** Liên hệ trực tiếp với AMA qua số điện thoại 1900 066 697; hoặc qua fanpage chính thức để được tư vấn về việc học thử.

Lớp tiếng Anh trẻ em với giáo viên nước ngoài tại AMA 349 Phan Đình Phùng

Ba mẹ nghĩ lớp học này là tốt nhưng chưa chắc các con đã thích. Hãy cho con học thử để con có những thực tế nhất. Sau học thử, ba mẹ sẽ chọn được cho con lớp học phù hợp nhất. Tại AMA, việc học thử là hoàn toàn miễn phí. Vậy nên, ba mẹ đừng ngần ngại mà hãy đăng ký ngay cho con nhé. Nhất là cơ hội học thử trong 2 tuần khi đăng ký đến hết ngày 30/9/2020. (Chương trình áp dụng cho học viên mới).

Mọi thắc mắc về chương trình học thử miễn phí của các lớp tiếng Anh trẻ em, ba mẹ vui lòng liên hệ với AMA để được tư vấn và giải đáp.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại