TOP 5 GIÁO TRÌNH TIẾNG ANH TRẺ EM TỐT NHẤT CHO CON (P1)

TOP 5 GIÁO TRÌNH TIẾNG ANH TRẺ EM TỐT NHẤT CHO CON (P1)

Giáo trình tiếng Anh trẻ em không đơn giản là tài liệu cung cấp kiến thức cho con. Một cuốn giáo trình hay; được khai thác hiệu quả sẽ giúp con thích học tiếng Anh và phát triển được một số kỹ năng khác.

Hiện nay, trên thị trường, ba mẹ dễ dàng tìm thấy rất nhiều giáo trình tiếng Anh trẻ em của nhiều nhà xuất bản (NXB) từ quốc tế đến Việt Nam. Vậy đâu là giáo trình chất lượng cho con? Ba mẹ hãy cùng tham khảo top 5 giáo trình tiếng Anh cho trẻ em tốt nhất do AMA Quảng Ngãi đề xuất trong bài viết này nhé.

1, Giáo trình tiếng Anh trẻ em: PLAYTIME STARTER

Đây là 1 chương trình học hoàn hảo dành cho các bé mầm non vui chơi và học tiếng Anh hiệu quả.

Giáo trình Playtime Starter của NXB Oxford được thiết kế dựa trên những hình ảnh thân thuộc với bé; giúp bé khám phá thế giới xung quanh và làm quen với tiếng Anh một cách tự nhiên nhất.

Nội dung giáo trình là 6 câu chuyện xung quanh cuộc sống xoay quanh cuộc sống của các bạn nhỏ Rocket, Star, Twig, Melody với hệ thống câu, từ thân thuộc trong cuộc sống và các bài hát theo câu chuyện đó. 4 nhân vật này đã trở thành “những người bạn” với các bé đã sử dụng giáo trình Playtime.

Với Playtime Starter, các con được:

** Tập phát âm và làm quen với các đồ chơi, tranh ảnh, hoạt hình bằng tiếng Anh;

** Các bài tập thực hành thực tế được thiết kế sinh động và phù hợp với lứa tuổi; giúp con vừa học vừa chơi;

Giáo trình tiếng Anh trẻ em Playtime Starter bao gồm: Class book (sách học), Work book (sách bài tập), Story book (sách truyện).

Giáo trình tiếng Anh trẻ em Playtime

2, Giáo trình tiếng Anh cho các bé tiểu học: ACADEMY STARS

Bộ giáo trình tiếng Anh học thuật gồm 7 cấp độ của NXB Macmillan; được thiết kế phù hợp và hiệu quả cho học sinh tiểu học.

Đây là cuốn giáo trình dễ sử dụng; với hình ảnh sinh động và bắt mắt. Các bài học luôn thú vị; giúp các con học tiếng Anh một cách vui vẻ. Với Academy Stars, việc học ngữ pháp tiếng Anh trở nên thú vị và hiệu quả hơn với các con ở độ tuổi tiểu học.

Phần ngữ pháp trọng tâm của các bài học được minh họa thông qua đồ họa; hết sức sáng tạo và khoa học; giúp con dễ hiểu và dễ nắm bắt bài học. Các con có thể dễ dàng đặt một câu hỏi theo mẫu; sau đó các con có thể hiểu và chuyển các mẫu có sẵn để tạo thành câu trả lời đúng ngữ pháp.

Giáo trình tiếng Anh trẻ em Academy Stars không chỉ cung cấp cho các con kiến thức tiếng Anh mà còn giúp phát triển thêm tư duy phản biện và kỹ năng phân tích vấn đề cho các bé.

Giáo trình tiếng Anh trẻ em Academy Stars

3, Giáo trình tiếng Anh cho trẻ em: MY LITTLE ISLAND

Bộ sách tiếng Anh với các kỹ năng cơ bản nhất (Nghe-Nói-Đọc-Viết) dành cho các con trong độ tuổi từ 3-5 tuổi.

Các nội dung bài học trong giáo trình My Little Island được trình bày khoa học và dễ hiểu; giúp các con học được từ vựng một cách dễ dàng. Xuyên suốt các bài học là các câu chuyện về những nhân vật ngộ nghĩnh và đáng yêu. Các bé mầm non sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi điều này.

Với My Little Island, các con được:

** Phát triển kỹ năng giao tiếp xã hội và các kỹ năng ngôn ngữ.

** Học tiếng Anh hiệu quả qua các câu chuyện, bài hát, bài thơ.

** Làm quen với ngữ âm, đọc viết tiếng Anh cơ bản.

** Học thêm về những bài học đạo đức và các môn học khác qua các chủ đề bài học.

Đây là 1 bộ giáo trình tiếng Anh trẻ em không nên bỏ qua khi ba mẹ có các bé trong độ tuổi mẫu giáo (3-5 tuổi).

Giáo trình My Little Island

Trên đây là gợi ý 3 bộ giáo trình tiếng Anh quốc tế dành cho các bé trong độ tuổi mầm non và tiểu học. Thông tin về 2 bộ giáo trình tiếp theo sẽ được AMA Quảng Ngãi chia sẻ trong bài viết tiếp theo. Ba mẹ nhớ theo dõi thường xuyên để cập nhật thông tin hữu ích nhé.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại