TIẾP TỤC TRIỂN KHAI LỚP HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN QUA ỨNG DỤNG MS TEAMS

TIẾP TỤC TRIỂN KHAI LỚP HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN QUA ỨNG DỤNG MS TEAMS

HỌC TIẾNG ANH TỪ XA với 100% giáo viên bản ngữ NGAY TẠI NHÀ thông qua ỨNG DỤNG HIỆN ĐẠI

Để đảm bảo việc học tiếng Anh của các con không bị gián đoạn, AMA sẽ tiếp tục triển khai lớp học tiếng Anh trực tuyến cho các bạn học viên từ tháng 8/2020. Ba mẹ và các bạn học viên có thể đăng ký tham gia từ ngày 3/8/2020.

Tham gia học trực tuyến với AMA, học viên được tiếp tục việc học tiếng Anh quốc tế; luyện tập các kỹ năng tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ và bạn học.

1, HỌC TRỰC TUYẾN QUA ỨNG DỤNG MS TEAMS

Lớp học trực tuyến sẽ vẫn được thực hiện thông qua ứng dụng MICROSOFT TEAMS. Đây là một ứng dụng với nhiều chức năng phục vụ tốt cho việc giao tiếp; tương tác 2 chiều giữa thầy và trò. Tất cả các tài liệu học tập, bài tập, … sẽ được cung cấp đầy đủ cho học viên thông qua ứng dụng.

Với Microsoft Teams, học viên có thể tham gia lớp học qua điện thoại; ipad; laptop; ….. Các bạn học viên AMA sẽ sử dụng tài khoản MS Teams đã được cấp để tham gia lớp học trực tuyến.

Ba mẹ và các bạn học viên tham gia học trực tuyến vui lòng điền thông tin đăng ký tại: https://bit.ly/39RY4TI

Hướng dẫn truy cập và cài đặt ứng dụng MS Teams:

*** Đối với máy tính, laptop:

Ba mẹ và các bạn học viên truy cập và đăng nhập tài khoản trực tiếp tại đường dẫn sau: http://teams.microsoft.com/

*** Đối với điện thoại di dộng

Ba mẹ và các bạn học viên xem hướng dẫn chi tiết cách cài đặt tại:https://bit.ly/30o5U4q

2, THÔNG TIN VỀ LỚP TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN

Đối tượng học viên: Thời gian đầu, lớp học trực tuyến sẽ được tổ chức cho các bạn học viên từ lớp 4 trở lên (bao gồm: học viên tiếng Anh trẻ em và tiếng Anh người lớn).

✅  Nội dung giảng dạy: Học viên được học theo chương trình tiếng Anh quốc tế; nội dung bài học được lựa chọn phù hợp cho từng cấp độ, từng khóa học.

Thời khóa biểu: Ngày bắt đầu và lịch học cụ thể cho từng lớp; các bạn tư vấn viên AMA sẽ liên hệ để thông báo trực tiếp cho học viên.

Với kinh nghiệm và thành công của các lớp học vào tháng 2/2020, đội ngũ giáo viên AMA sẽ đem đến cho học viên những bài học bổ ích; những giờ học tiếng Anh trực tuyến thú vị và hiệu quả hơn.

Việc gián đoạn quá lâu sẽ có những ảnh hưởng không tốt đến kết quả cũng như việc rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết của các con. Ba mẹ hãy cho con tham gia học trực tuyến tại AMA để việc học của các con được tiếp tục.

Mọi thắc mắc về lớp học, ba mẹ và các bạn học viên vui lòng liên hệ với AMA qua mục tin nhắn: m.me/AMAQuangNgai;hoặc để lại bình luận bên dưới bài viết để được tư vấn.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại