THÔNG BÁO NGHỈ HỌC DO DỊCH COVID - 19 DÀNH CHO HỌC VIÊN AMA

THÔNG BÁO NGHỈ HỌC DO DỊCH COVID – 19 DÀNH CHO HỌC VIÊN AMA

Tất cả học viên các khóa học tại trung tâm Anh ngữ quốc tế AMA Quảng Ngãi tạm nghỉ học từ ngày 27/72020 đến khi có thông báo tiếp theo.

Trước những diễn biến mới của dịch viêm đường hô hấp cấp (Covid – 19), AMA Quảng Ngãi xin thông báo đến ba mẹ và tất cả các bạn học viên:

Tất cả các khóa học bao gồm: tiếng Anh trẻ em; tiếng Anh người lớn; lớp tiếng Anh hè và chương trình ngoại khóa sẽ tạm nghỉ từ Thứ 2, ngày 27/7/2020.

Tất cả học viên tạm nghỉ học đến khi có thông báo tiếp theo. Thời gian đi học lại sẽ được thông báo kịp thời đến ba mẹ và các bạn học viên khi có thông tin chính thức qua 2 kênh:

** Fanpage chính thức: Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi.

** Bản tin AMA trên Sổ liên lạc trực tuyến (ứng dụng MS Teams).

Trong thời gian tạm nghỉ, ba mẹ và các bạn học viên có thể liên hệ với AMA qua 2 kênh trên để được giải đáp kịp thời mọi thắc mắc.

Trên đây là thông báo chính thức từ AMA, mong ba mẹ và các bạn học viên nắm thông tin để có sự sắp xếp phù hợp.

Đừng quên thực hiện các khuyến cáo của Bộ Y Tế để bảo vệ bản thân, gia đình và cả cộng đồng. Hẹn sớm gặp lại tất cả các bạn học viên tại AMA.

Trân trọng thông báo.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại