AMA QUẢNG NGÃI TỔ CHỨC TALK SHOW HỌC TIẾNG ANH TẠI NGÀY SÁCH VIỆT NAM 2019

AMA QUẢNG NGÃI TỔ CHỨC TALK SHOW HỌC TIẾNG ANH TẠI NGÀY SÁCH VIỆT NAM 2019

“Learning English Today – Success Tomorrow” – talk show chia sẻ kinh nghiệm học tiếng Anh do AMA Quảng Ngãi thực hiện trong khuôn khổ Ngày Sách Việt Nam năm 2019 trên địa bàn tỉnh.

Ngày Sách Việt Nam năm 2019 diễn ra trong 4 ngày từ 18 – 21/4/2019. AMA Quảng Ngãi rất vinh dự khi nhận được lời mời từ Sở Thông tin và Truyền thông để tổ chức talk show “Learning English Today – Success Tomorrow” vào tối 19/4. Đây là một nội dung hữu ích nằm trong chuỗi các hoạt động của Ngày Sách Việt Nam 2019.

Học sinh tham gia talkshow học tiếng Anh

Talk show nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh và phụ huynh. Đã có gần 100 bạn học sinh tiểu học và trung học cơ sở đến tham gia. Các bạn đã được các thầy cô giáo tại AMA Quảng Ngãi chia sẻ rất nhiều về các phương pháp học tiếng Anh hiệu quả. Bên cạnh đó các bạn còn có cơ hội giao lưu; chia sẻ với nhau về cách học tiếng Anh của bản thân mình.

Phần thú vị và được yêu thích nhất trong talk show là thời gian chơi các trò chơi. Các bạn học sinh được giao lưu với Thầy Jack – giáo viên bản ngữ tại AMA Quảng Ngãi. Thầy đã đem đến talk show nhiều trò chơi thú vị. Rất nhiều bạn đã nhận được quà tặng của chương trình. Các bạn học sinh đã rất tự tin trả lời các câu hỏi của Thầy bằng tiếng Anh.

Đây là cơ hội để các bạn học sinh tiếp xúc với giáo viên bản ngữ. Từ đó, các bạn sẽ tự tin hơn và hứng thú học tiếng Anh hơn.

Giáo viên nước ngoài tham gia talkshow

Đặc biệt, tất cả các bạn học sinh tham gia talk show đều được nhận học bổng 1.000.000đ học tiếng Anh tại trung tâm Anh ngữ AMA – BIS Quảng Ngãi. Đây là cơ hội tạo ra để các bạn được tham gia học với giáo viên bản ngữ.

Ngày Sách Việt Nam 2019 đã kết thúc. Chúc mừng thành công của chương trình. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn học sinh dành cho talk show “Learning English Today – Success Tomorrow”. Trong thời gian tới, AMA sẽ nổ lực đem đến nhiều chương trình hữu ích hơn nữa cho các bạn học sinh tại Quảng Ngãi.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại