HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THI TOEIC CHO HỌC VIÊN QUẢNG NGÃI

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THI TOEIC CHO HỌC VIÊN QUẢNG NGÃI

Sau thời gian luyện thi TOEIC thì việc đăng ký thi ở đâu, thủ tục như thế nào là điều được các bạn học viên quan tâm. Hôm nay, AMA Quảng Ngãi sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về việc đăng ký thi TOEIC.

Không phải trung tâm tiếng Anh nào cũng được quyền tổ chức thi và cấp bằng TOEIC. Bạn muốn thi TOEIC thì phải đăng ký dự thi tại đơn vị được ủy quyền tại Việt Nam. Và đối với TOEIC, IIG Việt Nam là đơn vị duy nhất được ETS (Viện khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ) ủy quyền cho tổ chức thi và cấp chứng chỉ. Vì vậy, bắt buộc các bạn phải đăng ký thi tại IIG. Sau đây sẽ là tất cả các hướng dẫn bạn cần biết khi đăng ký thi TOEIC tại IIG.

1. Cách thức đăng ký thi TOEIC trực tiếp tại IIG

Đối với các bạn ở Quảng Ngãi thì các bạn có thể đến trực tiếp tại văn phòng đại diện IIG tại Đà Nẵng để đăng ký dự thi TOEIC.

Thông tin liên lạc của IIG tại Đà Nẵng:

*** Số 266 đường Trần Phú, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

*** Tel: (0511)3565 888    Fax: (0511)3565 154

*** Email: danang@iigvietnam.com

Bạn cần chuẩn bị gì khi đăng ký thi TOEIC?

Bạn là người dự thi thì bạn phải tự mình đến đăng ký. Bạn không thể nhờ người khác đến đăng ký hộ.

Khi đăng ký thi TOEIC, bạn cần mang theo:

– Chứng minh nhân dân gốc hoặc Hộ chiếu: CMND còn nguyên trạng của công an cấp, chưa từng qua tác động (cắt viền ép, ép lại, ép thêm lớp ép dẻo/ ép lụa); không rách/ mờ thông tin/ ảnh;  không bong góc; dấu giáp lai rõ ràng.

– 3 tấm ảnh 3×4: ảnh chụp không quá 3 tháng. Phía sau ảnh ghi rõ Họ tên, Năm sinh, Số CMND/Hộ chiếu. Ảnh chụp phải theo đúng chuẩn quốc tế.

– Lệ phí thi TOEIC

Người đăng ký thi TOEIC tại IIG

2. Đăng ký thi TOEIC trực tuyến tại IIG Đà Nẵng

Bên cạnh việc đăng ký trực tiếp, các bạn ở Quảng Ngãi có thể đăng ký thi TOEIC trực tuyến tại IIG Đà Nẵng. Để đăng ký trực tuyến, các bạn cũng cần chuẩn bị: Chứng minh nhân dân gốc hoặc Hộ chiếu và 3 tấm ảnh 3×4.

Quy trình đăng ký thi TOEIC trực tuyến

Bước 1: Thí sinh gửi email đến IIG Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng theo địa chỉ  dn.online@iigvietnam.com ít nhất 07 ngày làm việc trước ngày thí sinh dự kiến thi để được tư vấn về đăng ký thi trực tuyến.

Nội dung email gồm: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân và thời gian muốn dự thi.

Bước 2: Sau khi nhận được email từ IIG Việt Nam, thí sinh tiếp tục hoàn thiện các thủ tục đăng ký dự thi trực tuyến như sau:

*** Tải về Phiếu đăng ký dự thi TOEIC tại đây

*** In (màu hoặc đen trắng) và điền thông tin vào 2 liên của Phiếu đăng ký dự thi bằng chữ viết tay. Sau đó, dán ảnh vào ô quy định ở cả 2 liên. Thí sinh lưu ý đọc kỹ phần Hướng dẫn thực hiện trên phiếu đăng ký dự thi.

*** Chuyển khoản lệ phí thi: 900.000 VNĐ cho IIG Việt Nam theo số tài khoản:

=> Tên tài khoản: Chi nhánh Công ty Cổ phần IIG Việt Nam tại Đà Nẵng

=> Số tài khoản: 0041000207850

Mở tại: Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) – Phòng giao dịch Hải Châu.

=> Nội dung chuyển khoản: Họ và tên thí sinh – Môn thi – Ngày dự thi (vd: Nguyễn Văn A – TOEIC – 07/12/2018)

*** Thí sinh scan màu Chứng minh nhân dân bản gốc (cả 2 mặt) hoặc Hộ chiếu cá nhân, Liên 1 của Phiếu đăng ký dự thi TOEIC, Biên lai chuyển tiền; và gửi email đến  dn.online@iigvietnam.com muộn nhất 06 ngày làm việc trước ngày thi.

Bước 3: Sau khi nhận được Email đăng ký chính thức và Lệ phí thi của Thí sinh, IIG Việt Nam sẽ gửi email xác nhận Thí sinh đã hoàn thành thủ tục Đăng kí trực tuyến.

Bước 4: Sau khi nhận được Xác nhận của IIG Việt Nam, Thí sinh đến văn phòng IIG Việt Nam xuất trình CMND bản gốc/ Hộ chiếu cá nhân, 1 ảnh 3×4 và Phiếu đăng kí dự thi TOEIC muộn nhất trước 15g00 của ngày trước ngày thi.

Trên đây là tất cả các thông tin bạn cần biết khi đăng ký dự thi TOEIC. Hy vọng với những thông tin hữu ích này bạn có thể hoàn thành dễ dàng việc đăng ký dự thi. Chúc bạn đạt kết quả tốt với bài thi TOEIC của mình.

——————————————————–

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi.

Trung tâm đào tạo tiếng Anh có chất lượng tốt nhất Quảng Ngãi hiện nay.

Địa chỉ:

=> 349 Phan Đình Phùng, Tp. Quảng Ngãi

=> 317 Hùng Vương, Tp. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 066 697

Facebook: https://www.facebook.com/AMAQuangNgai/

Youtube:   https://bit.ly/2CYUNEB

Group:  http://bit.ly/2FHXCtF

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại