PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG ANH HÈ CHO CON

PHƯƠNG PHÁP HỌC TIẾNG ANH HÈ CHO CON

Trong những năm gần đây, tiếng Anh hè do các trung tâm tiếng Anh ngày càng trở nên phổ biến. Đây cũng trở thành lựa chọn của nhiều ba mẹ khi chọn chương trình tiếng Anh hè cho con. Tuy nhiên, chương trình tiếng Anh hè nào mới thực sự tốt cho con?

Hè đến, các trung tâm tiếng Anh lại khai giảng các khóa học tiếng Anh hè. Với mỗi khóa học, các con lại được học tiếng Anh theo những phương pháp và mô hình khác nhau. Chính điều này tạo nên khó khăn cho bố mẹ khi lựa chọn khóa học tiếng Anh hè cho con. Vậy phương pháp và mô hình nào sẽ tốt nhất cho con khi học tiếng Anh. Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết này nhé.

1. Học tiếng Anh hè theo mô hình English +21

a. Mô hình English +21

English +21 được xây dựng theo xu hướng dạy và học tiếng Anh trong thế kỷ 21 và khung chương trình Phát triển Kỹ năng trong thế kỷ 21 của Hoa Kỳ.

Học tiếng Anh theo mô hình English +21, các con sẽ:

*** Nâng cao được trình độ sử dụng tiếng Anh.

*** Không ngừng phát triển; tự trang bị cho mình những kỹ năng mềm thiết yếu để có thể thích ứng; thành công trong thế giới hiện đại và sự toàn cầu hóa trong thế kỷ 21.

b. Tiếng Anh hè theo mô hình English +21

Với những lợi ích mà các con nhận được, English +21 đã được ứng dụng vào khóa học tiếng Anh hè tại các trung tâm Anh ngữ uy tín. Với việc ứng dụng này, các con sẽ có một chương trình tiếng Anh hè vừa vui vừa bổ ích.

Chương trình tiếng Anh hè theo mô hình English +21 sẽ giúp các con phát triển toàn diện các kỹ năng.

Các con sẽ được học tiếng Anh trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh với những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và kinh nghiệm. Nhờ đó các con sẽ có được nền tảng tiếng Anh vững chắc sau khi tham gia chương trình tiếng Anh hè. Đây cũng sẽ là một sự chuẩn bị tốt cho con tham gia các kỳ thi quốc tế Cambridge.

Tham gia chương trình học tiếng Anh theo mô hình này, các con sẽ được học tiếng Anh thông qua các chủ đề đa dạng. Các lớp học tiếng Anh hè sẽ được kết nối với thế giới thực xung quanh các con. Điều này sẽ giúp lớp học tiếng Anh hè trở nên thú vị với nhiều kiến thức thực tế.

Điều thú vị nhất mà mô hình English +21mang lại cho các khóa học tiếng Anh hè đó là việc học tiếng Anh theo dự án. Những dự án này giúp các con phát triển các kỹ năng tiếng Anh. Đồng thời các con cũng sẽ trau dồi được cho mình những kỹ năng cần thiết khác. Bao gồm: kỹ năng giao tiếp; kỹ năng hợp tác; kỹ năng tư duy phản biện; kỹ năng thuyết trình; kỹ năng làm việc theo nhóm; kỹ năng giải quyết vấn đề; kiến thức công nghệ.

2. Học tiếng Anh hè qua các hoạt động ngoại khóa

Ngoại khóa tiếng Anh hè là điều ba mẹ không nên bỏ qua khi lựa chọn chương trình tiếng Anh hè cho con. Một khóa học tiếng Anh hè với các hoạt động ngoại khóa sẽ mang lại cho con nhiều điều tuyệt vời.

Với ngoại khóa tiếng Anh hè, các con sẽ được học tiếng Anh thông qua các hoạt động vui chơi thú vị ngoài trời. Nhờ đó, ngoại khóa tiếng Anh hè còn giúp con phát triển các kỹ năng mềm bên cạnh việc phát triển ngôn ngữ. Hơn nữa, mùa hè của con sẽ thú vị hơn khi việc học không còn gò bó trong lớp học.

Hình ảnh học ngoại khóa tiếng Anh hè

Những lợi ích mà ngoại khóa tiếng Anh hè mang lại cho các con:

*** Các con vừa học vừa chơi, nhờ vậy sẽ giải thỏa được căng thẳng. Các con sẽ lấy lại được hứng thú học tập.

*** Các con được vận động thả ga với các trò chơi thú vị ngoài trời. Điều này góp phần giúp các con rèn luyện thể chất.

*** Các con phát triển được các mối quan hệ bạn bè, thầy cô. Từ đó, các con mạnh dạn và tự tin hơn.

*** Các hoạt động ngoại khóa không chỉ là một hoạt động vui chơi thông thường. Các hoạt động này còn là sự kết hợp của các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sống. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các con phát huy sở thích, đam mê.

Qua đây, ba mẹ có thể thấy ngoại khóa tiếng Anh hè thực sự là điều không nên bỏ qua.

Trên đây là những chia sẻ về 2 phương pháp học tiếng Anh hè hiệu quả nhất hiện nay. Chính vì vậy, ba mẹ không nên bỏ qua những chương trình tiếng Anh hè được giảng dạy theo 2 phương pháp này. Và sẽ thật tuyệt với nếu ba mẹ chọn được cho con một khóa học có sự kết hợp của cả hai.

Chúc các con có một mùa hè thú vị với sự lựa chọn chương trình học tiếng Anh đúng đắn từ bố mẹ.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại