NHỮNG WEBSITE HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP HÀNG ĐẦU VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

NHỮNG WEBSITE HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP HÀNG ĐẦU VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

Học tiếng Anh online đang là phương pháp học mang lại nhiều tiện ích và hiệu quả cho người học. Tuy nhiên nhiều bạn học sinh, học viên băn khoăn rằng không có cơ hội để nói tiếng Anh với người nước ngoài.

Trong bài viết này AMA Quảng Ngãi sẽ giới thiệu tới các bạn những website học tiếng Anh giao tiếp hàng đầu với người nước ngoài để bạn tham khảo và lựa chọn cho mình trang web phù hợp nhất.

Coeffee Learning – website học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả

Đây là trang web của cộng đồng trao đổi ngôn ngữ thân thiện và mở rộng. Với danh sách được đề xuất là những người đang học tiếng Anh thì bạn có thể lựa chọn cho mình bạn đồng hành phù hợp nhất. Website này thực sự rất tuyệt vì bên cạnh việc trao đổi ngôn ngữ; bạn cũng có thể chơi các game online để nâng cao vốn từ vựng và khả năng phát âm. Hãy test chính bản thân và sau đó chia sẻ số điểm mình đạt được với bạn bè.

Học tiếng Anh giao tiếp với người nước ngoài trên italki

Italki được biết đến là website nổi tiếng về trao đổi ngôn ngữ. Trang web này được phân loại theo nhu cầu của người học như học viên, giáo viên, người dạy kèm. Với các lớp có giáo viên chất lượng thì bạn phải bỏ phí. Bạn có thể tham khảo trang web này để tìm được những người có cùng mục tiêu giống như mình khi học tiếng Anh nhé.

LingoGlobe

Bạn muốn học tiếng Anh; giao tiếp tiếng Anh với người bản ngữ thì không nên bỏ qua trang web này nhé. Bạn có thể thảo luận các chủ đề hoặc chat trực tiếp với các bạn người nước ngoài. Bên cạnh đó bạn cũng có thể trao đổi địa chỉ qua các phương tiện thông tin đại chúng, các mạng xã hội để tăng khả năng ngôn ngữ của mình.

How do you do

How do you do là website miễn phí và sử dụng rất đơn giản. Điều bạn cần làm duy nhất là luyện nói tiếng Anh với những người học tiếng Anh trên khắp thế giới thông qua công cụ của web (có chat cá nhân hoặc room chat) sau đó mọi người có thể trao đổi địa chỉ Skype, face… để tiếp tục giữ liên lạc. Vì nó đơn giản, nhanh gọn và chẳng khác gì yahoo xưa cả. Tại sao bạn không thử đăng nhập ngay bây giờ và kết nối với bạn bè thế giới nhỉ?

Conversation Exchange – nơi học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả

Nếu bạn muốn nói chuyện trực tiếp (face – to – face) hay qua thư; voice chat thì đây chắc chắn là sựa lựa chọn không thể bỏ qua nếu muốn học tiếng Anh giao tiếp đó. Luyện tập ngoại ngữ với người bản ngữ thông qua các công cụ khác nhau là điểm mạnh của Conversation Exchange. Bạn hãy thử truy cập và khám phá những tiện ích của trang web này nhé.

Cộng đồng English4u

Bạn không phải tìm kiếm đâu xa mà ngay ở Việt Nam, bạn cũng có thể tìm cho mình những người bạn đồng hành, cùng mục tiêu trong cộng đồng English4u – trang học tiếng Anh trực tuyến lớn nhất Việt Nam. Với số lượng thành viên lớn, bạn sẽ có nhiều cơ hội kết bạn; giao lưu và học hỏi; trau dồi kiến thức tiếng Anh cho mình. Đừng quên truy cập trang để đăng ký làm thành viên và sử dụng các tiện ích thông minh của trang học tiếng Anh trực tuyến này nhé.

Kết

Sẽ không khó để đi tìm trang web học tiếng Anh giao tiếp với người bản ngữ phải không nào. Chắc chắn trong quá trình luyện nói, giao tiếp bạn sẽ gặp khó khăn như đừng nản lòng nhé. Có công mài sắt có ngày nên kim, kiên trì thì sẽ có ngày các bạn sẽ nói tiếng Anh như “gió” đó.

Tuy nhiên, vì tính chất của việc học giao tiếp tiếng Anh bên cạnh việc chăm chỉ và kiên trì, bạn cần phải có môi trường để rèn luyện hằng ngày thì cách nói tiếng Anh của mình mới được tự nhiên và ngày càng tiến bộ được. Hiểu được điều đó, các khóa học tiếng Anh với người bản xứ tại AMA Quảng Ngãi là môi trường rèn luyện chuẩn và chuyên sâu nhất với các giờ học được thiết kế linh động; nội dung phong phú đa dạng và gần gũi với thực tiễn. Bạn chắc chắn sẽ tiến bộ không ngừng.

Tìm hiểu về các khóa tiếng Anh giao tiếp với Giáo viên bản ngữ tại AMA Quảng Ngãi tại đây


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại