HỌC TIẾNG ANH QUA YOUTUBE SAO CHO HIỆU QUẢ?

HỌC TIẾNG ANH QUA YOUTUBE SAO CHO HIỆU QUẢ?

Học tiếng Anh qua Youtube là một cách học tiếng Anh tại nhà được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Tuy nhiên, phải làm thế nào để phương pháp này phát huy được hiệu quả tốt nhất? Bố mẹ cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Hiện nay, bên cạnh việc cho con tham gia các lớp học tiếng Anh thì việc học tiếng Anh tại nhà của con được bố mẹ quan tâm nhiều hơn. Có rất nhiều phương pháp học tiếng Anh tại nhà bố mẹ có thể sử dụng. Và học tiếng Anh qua các kênh Youtube là một trong những phương pháp đó.

1. Lựa chọn kênh Youtube học tiếng Anh phù hợp với con

Học tiếng Anh qua Youtube là phương pháp được nhiều bố mẹ áp dụng tại nhà cho con. Phương pháp này hỗ trợ khá tốt cho việc phát triển tiếng Anh của con.

Cùng với sự lựa chọn ngày càng nhiều của bố mẹ, các kênh Youtube học tiếng Anh xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, không phải nội dung nào cũng phù hợp với con. Vì vậy, bố mẹ cần phải cân nhắc kỹ khi lựa chọn các kênh Youtube cho con học tiếng Anh.

Kênh Youtube AMA Quảng Ngãi
Kênh Youtube AMA Quảng Ngãi

Để việc học tiếng Anh của con đạt hiệu quả, bố mẹ nên lựa chọn các kênh Youtube:

** Phù hợp với độ tuổi của con.

** Phù hợp với sở thích của con.

** Có nội dung hấp dẫn đối với các con như: học qua các câu chuyện, học qua âm nhạc …

Trong bài viết sắp tới, AMA Quảng Ngãi sẽ chia sẻ đến bố mẹ những kênh Youtube cực kỳ hữu ích đối với các con.

2. Kiểm soát nội dung và thời lượng học tiếng Anh qua Youtube của con

Không thể phủ nhận lợi ích mà kênh Youtube học tiếng Anh đem lại. Tuy nhiên, Youtube chỉ nên là công cụ hỗ trợ. Việc con dành quá nhiều thời gian cho các kênh Youtube sẽ có những ảnh hưởng không tốt cho sự phát triển của các con.

Chính vì vậy, bố mẹ cần kiểm soát thời lượng xem và nội dung các kênh mà con xem.

Bố mẹ hãy đặt thời gian sử dụng điện thoại, ipad cho con chỉ trong khoảng 30 – 45 phút là phải tắt máy. Điều này giúp đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt của con.

Trong quá trình con học tiếng Anh qua Youtube; bố mẹ cũng nên dành thời gian theo dõi những nội dung mà con đang xem. Bởi vì trên Youtube, con có thể vô tình xem những nội dung không phù hợp.

1 bài học tiếng Anh theo chủ đề trên kênh Youtube của AMA Quảng Ngãi

3. Tham gia cùng con

Việc bố mẹ tham gia cùng con sẽ giúp việc học tiếng Anh của con thú vị hơn. Đồng thời, việc tham gia cùng con sẽ giúp bố mẹ kiểm soát được nội dung mà con xem trên Youtube.

Tham gia cùng con, bố mẹ hãy là người định hướng cho con. Là người giúp con biết cách vào bài học. Nếu có thể, bố mẹ hãy là người cho con biết những từ vựng, những kiến thức mà con nên nắm trong các video Youtube. Bố mẹ cũng có thể đưa ra một số câu hỏi để cùng con thảo luận về nội dung bài học.

Hãy cùng con xem bài học trên kênh Youtube tiếng Anh trẻ em để con có thêm hứng thú học tiếng Anh.

Trên đây là những bí quyết được AMA tổng hợp; giúp cho việc học tiếng Anh qua Youtube tại nhà của con đạt hiệu quả. Bố mẹ hãy cùng chờ đợi bài review những kênh Youtube học tiếng Anh cho con ở bài viết tiếp theo nhé.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại