HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT TRONG NĂM 2021 CỦA TRUNG TÂM ANH NGỮ AMA QUẢNG NGÃI

HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT TRONG NĂM 2021 CỦA TRUNG TÂM ANH NGỮ AMA QUẢNG NGÃI

2021 là một năm với nhiều khó khăn và thử thách trong suốt chặng đường 6 năm phát triển của trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi. AMA đã nổ lực để có được những lớp học hiệu quả, phù hợp với từng giai đoạn; những chương trình, hoạt động đồng hành ý nghĩa dành cho học sinh, sinh viên trong tỉnh.

Một số hoạt động nổi bật nhất có thể kể đến trong năm qua của AMA Quảng Ngãi gồm:

I. Trong hoạt động đào tạo, giảng dạy của trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi

1, Lễ Tổng kết và trao chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge – Tháng 1/2021

Ngày 24.1.2021, AMA Quảng Ngãi đã tổ chức thành công buổi lễ Tổng kết và Trao chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge tại chi nhánh 349 Phan Đình Phùng.

Buổi lễ được tổ chức nhằm tổng kết và ghi nhận những kết quả xuất sắc của các thí sinh trong kỳ thi Cambridge tháng 10/2020.

=> Toàn bộ hình ảnh được ghi lại tại buổi lễ: http://bit.ly/3iNPUjN

=> Video về buổi lễ Tổng kết và Trao chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge: https://bit.ly/34yg2fy

Kết quả kỳ thi IELTS

Xem thêm: Thành tích về các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế của học viên AMA trong năm 2021.

2. Câu lạc bộ tiếng Anh giao tiếp miễn phí – Tháng 3/2021

CLB tiếng Anh Giao tiếp

Câu lạc bộ tiếng Anh giao tiếp được AMA Quảng Ngãi triển khai vào tháng 3/2021. Các buổi sinh hoạt của CLB đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các thành viên ở nhiểu độ tuổi: học sinh, sinh viên và người đi làm.

CLB tiếng Anh của AMA đã trở thành nơi để các thành viên được thực hành nghe – nói; được giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài và các thành viên khác có cùng sở thích.

3, Triển khai lớp học STEAM tiếng Anh cho học viên trẻ em – Tháng 6/2021

Hè 2021, học viên các khóa học tiếng Anh trẻ em của AMA Quảng Ngãi tiếp tục có cơ hội được tham gia các buổi học theo STEAM với giáo viên nước ngoài.

Khóa học hè được thiết kế thành 8 buổi học; theo 8 chủ đề STEAM. Tuy nhiên, do diễn biến phức tạp của dịch bệnh mà khóa học phải tạm dừng sau 2 chủ đề đầu tiên.

Tuy chỉ tổ chức được 2 tuần, nhưng khóa học STEAM tiếng Anh 2021 vẫn tạo được nhiều hứng thú; đem đến cho học viên những kiến thức bổ ích thuộc 2 chủ đề Khoa học và Kỹ thuật.

** Với chủ đề Khoa học:

Các bạn nhỏ cấp độ SK (mầm non) đã được tìm hiểu về cách pha trộn màu sắc; thực hiện thí nghiệm di chuyển nước giữa các cốc.

Các bạn học viên cấp độ CS (tiểu học) đã cùng tạo hình thành công cho 3 ngọn núi lửa; sau đó cho núi lửa phun trào bằng cách thực hiện phản ứng hóa học giữa thuốc muối (baking soda) và giấm.

** Với chủ đề Kỹ thuật:

Tuần học STEAM thứ 2 là nơi tìm hiểu và sáng tạo của những “nhà chế tạo xe hơi nhí”.

4, Triển khai các lớp học tiếng Anh online từ tháng 8/2021

Tháng 7/2021, tất cả học viên trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi tạm dừng việc học trực tiếp do tình hình dịch bệnh.

Tháng 8/2021, AMA bắt đầu triển khai khóa học tiếng Anh giao tiếp online cho trẻ em. Khóa học online này được thiết kế để giúp các bạn học viên tiếp tục luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tại nhà trong thời gian nghỉ dịch. Với mỗi buổi học, học viên được học theo chủ đề; với 100% giáo viên nước ngoài.

Tháng 12/2021, triển khai lại các khóa học tiếng Anh quốc tế theo hình thức online. Học viên AMA Quảng Ngãi được tiếp tục chương trình học thông thường trước khi nghỉ dịch. Đến thời điểm hiện tại, lớp học online đã được triển khai cho khóa học tiếng Anh trẻ em các cấp độ; khóa học tiếng Anh giao tiếp và khóa học luyện thi IELTS.

Khóa học tiếng Anh online

II. Các hoạt động đồng hành cùng học sinh, sinh viên Tỉnh trong năm 2021. 

** Đồng hành cùng cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp Tỉnh và Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh năm 2021 – Tháng 4/2021

Năm 2021, trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi có cơ hội trở thành đơn vị đồng hành; phối hợp tổ chức cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp tỉnh cùng Hội Sinh Viên Việt Nam tỉnh.

Các giáo viên AMA với vai trò là Ban giám khảo của cuộc thi đã lựa chọn được cá nhân và đội nhóm xứng đáng nhận các giải thưởng của cuộc thi.

Với tư cách là đơn vị đồng hành, AMA cũng đã trao tặng 100 học bổng học tiếng Anh giá trị cho các bạn học sinh, sinh viên tham gia cuộc thi. Mức học bổng cao nhất là 100% học phí khóa học tiếng Anh tại AMA.

** Đồng hành cùng cuộc thi tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp học sinh, sinh viên Quảng Ngãi 2021 – Tháng 7/2021

Đồng hành cùng cuộc thi này, AMA Quảng Ngãi cũng đã trao tặng nhiều học bổng giá trị; áp dụng cho khóa học tiếng Anh giao tiếp, luyện thi TOEIC, luyện thi IELTS cho tất cả thành viên của các đội thi.

Cảm ơn Quý phụ huynh vẫn luôn dành nhiều sự tin tưởng; vẫn luôn lựa chọn trung tâm tiếng Anh AMA trong suốt thời gian qua. Năm 2022, đội ngũ của AMA sẽ cố gắng hơn để nâng cao chất lượng đào tạo tiếng Anh ở cả lớp học theo hình thức trực tuyến và trực tiếp.


Đăng ký tư vấn về các khóa học tiếng Anh của AMA


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí; và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại