CON HỌC ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA LỚP TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN CỦA AMA QUẢNG NGÃI?

CON HỌC ĐƯỢC GÌ KHI THAM GIA LỚP TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN CỦA AMA QUẢNG NGÃI?

Tham gia lớp tiếng Anh trực tuyến của AMA Quảng Ngãi, các con được rèn luyện các kỹ năng nghe-nói-đọc-viết; được học nhiều kiến thức thú vị ở các bộ môn khác. Đa dạng các hoạt động, các trò chơi được các thầy cô triển khai để mỗi giờ học của các con vừa thú vị vừa đạt hiệu quả tốt.

Bài viết này sẽ có thông tin thực tế về lớp học; giúp ba mẹ hiểu hơn về những điều con được học khi tham gia lớp học tiếng Anh trực tuyến AMA Quảng Ngãi.

1, Học tiếng Anh theo chủ đề thuộc nhiều bộ môn, lĩnh vực

Với lớp trực tuyến trong giai đoạn này, các bạn học viên được học tiếng Anh theo chủ đề. Mỗi chủ đề được giảng dạy đều được giáo viên nước ngoài lựa chọn và chuẩn bị kỹ lưỡng.

Với mỗi chủ đề bài học, thầy cô giúp học viên cải thiện các kỹ năng tiếng Anh; đem đến cho con nhiều kiến thức thú vị và bổ ích thuộc nhiều lĩnh vực, nhiều bộ môn khác. Một số chủ đề thú vị các con đã được học: Fast fashion, Natural resource, Mobile phone, Space

2, Những trò chơi học tiếng Anh trong lớp học trực tuyến

Với giờ học trực tuyến của AMA Quảng Ngãi thì các trò chơi học tiếng Anh là điều không thể thiếu. Các trò chơi sẽ được thầy cô tổ chức vào những thời điểm thích hợp khác nhau trong một buổi học. Ví dụ:

** Chơi trò chơi để khởi động buổi học;

** Chơi trò chơi sau khi học từ vựng theo chủ đề buổi học;

Các trò chơi này không chỉ cho con chơi vui. Đây còn là một cách giúp con ôn tập và ghi nhớ hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, nhiều trò chơi còn đem đến cho con những kiến thức thú vị ở nhiều lĩnh vực khác.

Ví dụ: Geography Quiz là một trò chơi nho nhỏ với nhiều kiến thức Địa lý hay ho dành cho các con. Trò chơi này thường được thầy Jack áp dụng để khởi động các buổi học tiếng Anh trực tuyến. Ba mẹ có thể xem video thực tế của trò chơi này trong lớp học trực tuyến TẠI ĐÂY.

Trò chơi trong lớp tiếng Anh trực tuyến

3, Luyện phát âm khi học tiếng Anh trực tuyến cùng AMA Quảng Ngãi

Khi học tiếng Anh trực tuyến với 100% giáo viên nước ngoài; các con được thầy cô hướng dẫn và luyện tập để học được phát âm chuẩn bản ngữ.

Có nhiều cách khác nhau được thầy cô sử dụng để luyện tập phát âm tiếng Anh cho con. Thầy cô sẽ chỉ ra lỗi sai và chỉnh sửa cho từng bạn trong quá trình giao tiếp trong lớp học. Hoặc thầy cô sẽ cho con làm các bài tập nhỏ để luyện phát âm.

Trong video dưới đây, một bài tập nhỏ của thầy Darren giúp các con phân biệt được hai âm tiếng Anh khác nhau; luyện cách phát âm đúng.

4, Tự tin và sử dụng tiếng Anh tự nhiên hơn qua việc giao tiếp với thầy cô và bạn bè trong lớp học

Trong lớp tiếng Anh trực tuyến của AMA Quảng Ngãi, tất cả các con được yêu cầu sử dụng 100% tiếng Anh trong buổi học. Việc sử dụng thường xuyên giúp con nghe nói tiếng Anh tốt hơn.

Những cuộc trò chuyện của các con với các bạn và thầy cô trước mỗi buổi học cũng góp phần giúp các con luyện tập được kỹ năng nghe nói tiếng Anh.

Video sau đây được ghi lại trong giờ học trực tuyến của các bạn nhỏ 5-7 tuổi. Các con vui vẻ sử dụng tiếng Anh để trò chuyện với nhau trong lúc chờ giờ học bắt đầu.

5, Đăng ký học tiếng Anh trực tuyến cho con

Hướng dẫn các bước để ba mẹ đăng ký cho con tham gia lớp trực tuyến với 100% giáo viên nước ngoài của trung tâm tiếng Anh AMA Quảng Ngãi.

4 bước đăng ký lớp tiếng Anh trực tuyến của AMA Quảng Ngãi

Hoặc ba mẹ có thể nhấn ĐĂNG KÝ NGAY để được tư vấn về lớp học cho con.


Thông tin thêm dành cho ba mẹ quan tâm đến lớp tiếng Anh trực tuyến cho con.

https://amaquangngai.edu.vn/2021/09/06/hoc-tieng-anh-truc-tuyen-voi-100-giao-vien-nuoc-ngoai/

Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại