HỌC VIÊN AMA QUẢNG NGÃI HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN VỚI 100% GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

HỌC VIÊN AMA QUẢNG NGÃI HỌC TIẾNG ANH TRỰC TUYẾN VỚI 100% GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI

Trong thời gian qua, khi các bạn học sinh tại Quảng Ngãi phải tạm dừng việc học vì dịch bệnh; các bạn học viên của AMA vẫn được tiếp tục việc học với các lớp tiếng Anh trực tuyến với 100% giáo viên nước ngoài. Các chủ đề bài học thú vị được giáo viên mang đến cho các bạn học viên trong mỗi buổi học trực tuyến. Các bạn học viên thì vui vẻ vì vẫn được tiếp tục việc học với các bạn dù đang phải nghỉ dịch.

Hôm nay, ba mẹ cùng AMA nhìn lại thực tế lớp học tiếng Anh trực tuyến với 100% giáo viên nước ngoài trong thời gian qua nhé.

I, Lớp học trực tuyến dành cho trẻ em

Các lớp học tiếng Anh trực tuyến dành cho trẻ em của AMA Quảng Ngãi được triển khai vào khoảng đầu tháng 8/2021. Các con được học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài. Mỗi buổi học là một chủ đề với nhiều hoạt động thú vị.

Lớp học được chia theo nhiều cấp độ với các nhóm độ tuổi. Mỗi bạn học viên tham gia học trực tuyến đều được tư vấn; sắp xếp vào lớp học phù hợp với năng lực. Nhờ vậy mà các con tiếp thu bài học hiệu quả hơn.

Sau hai buổi học thử miễn phí, rất nhiều bạn học viên đã đăng ký và chính thức tham gia lớp học tiếng Anh trực tuyến với 100% giáo viên nước ngoài của AMA. Trong đó, có rất nhiều các con trong độ tuổi 5-7 tuổi đăng ký tham gia.

II, Các chủ đề học tiếng Anh trực tuyến của học viên AMA

Chủ đề bài học của lớp tiếng Anh trực tuyến

Với lớp trực tuyến trong giai đoạn này, các bạn học viên được học tiếng Anh theo chủ đề. Mỗi chủ đề được giảng dạy đều được giáo viên nước ngoài lựa chọn và chuẩn bị kỹ lưỡng.

Với mỗi chủ đề bài học; thầy cô không chỉ giúp học viên cải thiện các kỹ năng tiếng Anh (nghe-nói-đọc-viết) mà còn đem đến cho con nhiều kiến thức thú vị và bổ ích thuộc nhiều lĩnh vực, nhiều bộ môn khác. Một số chủ đề thú vị các con đã được học: Fast fashion, Natural resource, Mobile phone, …

III, Làm bài tập tiếng Anh trực tuyến

Lớp học tiếng Anh trực tuyến với 100% giáo viên nước ngoài của các bạn học viên AMA được triển khai giống như một lớp học bình thường. Sau mỗi buổi học, bài tập về nhà sẽ được giao cho tất cả các bạn học viên trong lớp.

Thầy cô giao bài tập, chấm điểm và trả kết quả trực tiếp qua phần mềm. Học viên nhận bài tập, làm bài và nộp bài trực tiếp trên phần mềm. Đều này hoàn toàn tiện lợi cho các con.

Các bạn học viên đã rất chăm chỉ làm bài tập về nhà sau mỗi giờ học. Đến nay, việc làm bài tập trực tuyến trên ứng dụng MS Teams đã rất quen thuộc với các bạn học viên AMA.

IV, Học thử miễn phí lớp tiếng Anh trực tuyến với 100% giáo viên nước ngoài

Khi được tư vấn về lớp học tiếng Anh trực tuyến với 100% giáo viên nước ngoài; nhiều ba mẹ vẫn còn ngần ngại vì lo rằng hình thức học này sẽ không hiệu quả. Tuy nhiên, với thực tế được AMA chia sẻ ở trên; ba mẹ sẽ giảm bớt được phần nào sự lo lắng của mình. Các con dù ở độ tuổi nhỏ nhất (5-7 tuổi) vẫn rất nhiệt tình tham gia giờ học trực tuyến; làm tốt các yêu cầu của cô giáo trong giờ học. Cô giáo trợ giảng thì luôn theo dõi và hỗ trợ con theo kịp bài học.

Đừng để những lo lắng của mình làm gián đoạn việc học của các con. Ba mẹ hãy cho con tham gia học thử để có quyết định đúng đắn nhất. Để lại bình luận bên dưới bài viết này để được AMA tư vấn lịch học cho con nhé ba mẹ.


XEM THÊM: TÀI LIỆU HỌC TIẾNG ANH TẠI NHÀ CHO CON

https://amaquangngai.edu.vn/2021/08/14/bo-flashcard-hoc-154-tu-vung-tieng-anh-theo-bang-chu-cai/

Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại