VÌ SAO TRẺ NÊN ĐƯỢC HỌC TIẾNG ANH VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI?

VÌ SAO TRẺ NÊN ĐƯỢC HỌC TIẾNG ANH VỚI GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI?

Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài đến nay đã trở thành mối quan tâm và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều ba mẹ dành cho các con. Điều này hoàn toàn dễ hiểu; bởi vì việc học với giáo viên nước ngoài sẽ đem lại cho con nhiều lợi ích to lớn.

Giữa vô vàn những phương pháp học tiếng Anh trẻ em thì giảng dạy bằng 100% tiếng Anh được xem là cách học hiệu quả nhất. Trong bài viết này, hãy cùng AMA điểm lại lý do vì sao con cần được tham gia một lớp học tiếng Anh với 100 % giáo viên nước ngoài.

*** Lý do thứ 1

Trẻ em là độ tuổi rất giỏi bắt chước. Vì vậy, việc được học trong môi trường 100% tiếng Anh với giáo viên nước ngoài là cơ hội tốt để con rèn luyện kỹ năng nghe, nói. Đồng thời, con được làm quen; tiếp xúc với phát âm chuẩn ngay từ đầu. Đây sẽ là tiền đề tốt cho việc học của các con.

Trong quá trình học, giáo viên nước ngoài cũng sẽ phát hiện và giúp con chỉnh sửa ngay lỗi phát âm. Nhờ vậy, con sẽ dần hình thành cho mình phát âm tiếng Anh chuẩn nhất.

*** Lý do thứ 2

Lớp học với giáo viên nước ngoài

Trong lớp học với giáo viên nước ngoài, con sẽ có cơ hội để thường xuyên trò chuyện và kết nối với thầy cô. Thông qua đó, các con sẽ rèn luyện được kỹ năng nghe nói. Đồng thời, việc thường xuyên tiếp xúc và sử dụng tiếng Anh trong lớp sẽ giúp con không còn còn e ngại khi giao tiếp; nhất là khi giao tiếp với người nước ngoài.

Trong lớp học với giáo viên nước ngoài, con sẽ phải sử dụng 100% tiếng Anh trong hầu hết thời gian. Vì vậy, khi con muốn phát biểu ý kiến; muốn đặt câu hỏi … con sẽ phải vận dụng hết khả năng ngôn ngữ của mình. Thời gian lâu dài, con sẽ có được phản xạ tiếng Anh.

*** Kết

Từ thực tế các lớp học ba mẹ có thể thấy; ngoài những lợi ích nêu trên; khi học với các thầy cô nước ngoài, các con sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị; học tiếng Anh qua những phương pháp mới mẻ. Nhờ vậy, con sẽ yêu thích học tiếng Anh hơn.

Việc học với các thầy cô nước ngoài chỉ đem lại hiệu quả tốt nhất khi ba mẹ cho con những lớp học phù hợp nhất. Vậy, như thế nào là lớp học phù hợp nhất với con? Ba mẹ có thể tham khảo các tiêu chí lựa chọn tại đây: https://bit.ly/2zENLER

Nếu ba mẹ chưa có con tham gia bất cứ lớp học nào với giáo viên nước ngoài nào; hãy lựa chọn và cho con học thử để được trải nghiệm những lợi ích của nó nhé.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại