CHUẨN BỊ SẴN SÀNG ĐỂ HỌC VIÊN TIẾNG ANH THIẾU NHI TẠI ĐI HỌC LẠI

CHUẨN BỊ SẴN SÀNG ĐỂ HỌC VIÊN TIẾNG ANH THIẾU NHI TẠI ĐI HỌC LẠI

Mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất. AMA Quảng Ngãi sẵn sàng đón tất cả học viên tiếng Anh thiếu nhi đi học lại bình thường vào tuần sau.

Từ ngày 12/5/2020, học viên tiếng Anh thiếu nhi sẽ bắt đầu đi học lại. Các công tác chuẩn bị cho việc này đã được AMA thực hiện trong suốt thời gian qua. Đến nay, mọi thứ đã được hoàn tất. Lớp học đã sẵn sàng. Toàn bộ đội ngũ giáo viên cũng đã sẵn sàng để tiếp tục giảng dạy tiếng Anh quốc tế cho học viên.

1, Phòng học dành cho học viên tiếng Anh thiếu nhi sau dịch

Sáng ngày 6/5, nhân viên của hệ thống trung tâm Anh ngữ AMA – BIS Quảng Ngãi đã tiến hành vệ sinh tổng thể tất cả các chi nhánh: lớp học; phòng học Active Learning; phòng luyện nói tiếng Anh 1:1 …

Bàn ghế, sàn nhà, tay nắm cửa, tay vịn cầu thang … ở các khu vực lớp học; sảnh … đều được vệ sinh bằng xà phòng và các dung dịch vệ sinh có cồn.

Từ tuần sau, học viên tiếng Anh thiếu nhi của AMA sẽ lại được học trong những phòng học sạch sẽ, thông thoáng như trước đây.

Vệ sinh phòng học tiếng Anh
Giáo viên bản ngữ AMA Quảng Ngãi

2, Đội ngũ giáo viên bản ngữ sẵn sàng giảng dạy tiếng Anh thiếu nhi cho học viên

Khi cho con đi học lại vào thời gian này; chắc hẳn ba mẹ sẽ còn băn khoăn về việc giáo viên bản ngữ sẽ là người dạy học cho các con; đặc biệt là những lớp học với 100% giáo viên nước ngoài.

Vì vậy, AMA Quảng Ngãi chia sẻ những thông tin sau đây để ba mẹ yên tâm cho con đi học lại.

a, Tất cả các giáo viên nước ngoài tại AMA không di chuyển tới và lưu trú tại vùng dịch trong thời gian nghỉ.

b, Toàn bộ lịch trình di chuyển của các thầy cô trong thời gian qua đã được AMA ghi nhận; cung cấp cho cơ quan chức năng để có sự theo dõi cần thiết.

c, Trong suốt thời gian nghỉ, các thầy cô sinh hoạt tại nhà; thực hiện các lớp học online. Đến thời điểm hiện tại, các thầy cô giáo đều khỏe mạnh; không có các dấu hiệu bệnh lý: sốt, ho …

3, Giáo viên Việt Nam cũng đã sẵn sàng

Trong thời gian qua, ngoài việc hỗ trợ giáo viên bản ngữ tổ chức các lớp học tiếng Anh thiếu nhi online; các giáo viên Việt Nam đã chuẩn bị và hoàn thành các giáo án giảng dạy cũng như lộ trình học tập để tất cả các học viên đều có thể theo kịp bài học.

Thời khóa biểu cũng được điều chỉnh thích hợp; đảm bảo học viên có thể đi học lại đầy đủ nhất sau dịch.

Mọi mong muốn và yêu cầu của ba mẹ trong thời gian này cũng được AMA cố gắng giải quyết một cách hợp lý nhất.

Thông báo đi học lại
Ưu đãi học phí học tiếng Anh

4, Chương trình ưu đãi học phí khi học viên tiếng Anh thiếu nhi đi học lại

Từ ngày 6/5 đến ngày 17/5, một chương trình ưu đãi học phí được triển khai cho tất cả các khóa học của AMA.

Ưu đãi này nhằm khuyến khích học viên tiếp tục đăng ký các lớp tiếng Anh thiếu nhi quốc tế. Đồng thời, ưu đãi với mức cao nhất lên đến 25% sẽ giảm một phần áp lực học phí cho những phụ huynh có tài chính bị ảnh hưởng do dịch bệnh.

Chi tiết ưu đãi: https://bit.ly/3citH9G

Mọi nỗ lực nêu trên được thực hiện với mong muốn học viên sẽ đi học lại đầy đủ. Đến thời điểm hiện tại; ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm để con đi học lại tại AMA. Hẹn gặp lại các bạn học viên tiếng Anh thiếu nhi và cả ba mẹ tại tất cả các chi nhánh vào tuần sau.

——————————————————–

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi.

Trung tâm đào tạo tiếng Anh có chất lượng tốt nhất Quảng Ngãi hiện nay.

Địa chỉ:

=> 349 Phan Đình Phùng, Tp. Quảng Ngãi

=> 317 Hùng Vương, Tp. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 066 697

Facebook: https://www.facebook.com/AMAQuangNgai/

Youtube:   https://bit.ly/2CYUNEB

Group:  http://bit.ly/2FHXCtF

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại