CÁC LỚP HỌC TIẾNG ANH TẠI AMA QUẢNG NGÃI ĐI HỌC LẠI SAU THỜI GIAN NGHỈ DỊCH

CÁC LỚP HỌC TIẾNG ANH TẠI AMA QUẢNG NGÃI ĐI HỌC LẠI SAU THỜI GIAN NGHỈ DỊCH

Thông báo chính thức về việc đi học lại sau thời gian nghỉ học do dịch Covid-19 dành cho học viên các lớp học tiếng Anh của AMA Quảng Ngãi.

1, Tất cả học viên của các lớp (bao gồm các lớp tiếng Anh trẻ em và lớp tiếng Anh cho người lớn) sẽ bắt đầu đi học trực tiếp tại trung tâm từ thứ 2, ngày 21/02/2022.

2, Lịch học của các lớp có thể sẽ có điều chỉnh so với thời gian trước khi nghỉ dịch. Lịch học cụ thể của từng lớp sẽ được AMA thông báo trực tiếp đến từng phụ huynh và học viên.

Thông báo đi học lại

Mong Quý phụ huynh và các bạn học viên nắm rõ thông tin để có sự chuẩn bị cần thiết khi đi học lại. AMA cũng sẽ thực hiện các công tác cần thiết để đón học viên quay lại với lớp học.

Mọi thắc mắc về thông báo này, Quý phụ huynh và các bạn học viên vui lòng để lại bình luận bên dưới hoặc liên hệ với số điện thoại 1900 066 697 để được tư vấn và giải đáp.

Hẹn gặp lại các bạn học viên tại lớp học tiếng Anh của AMA Quảng Ngãi.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí; và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại