THÔNG BÁO ĐĂNG KÝ THI CAMBRIDGE TẠI QUẢNG NGÃI VÀO THÁNG 7/2021

THÔNG BÁO ĐĂNG KÝ THI CAMBRIDGE TẠI QUẢNG NGÃI VÀO THÁNG 7/2021

Như thường lệ, tháng 7/2021; AMA Quảng Ngãi tiếp tục triển khai kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge các cấp độ dành cho các bạn học sinh toàn tỉnh Quảng Ngãi. Kỳ thi do AMA phối hợp với Trung tâm Khảo thí Đại học Cambridge VN552 (TTNN Việt Anh) tổ chức.

Nay, AMA Quảng Ngãi xin thông tin chính thức đến Quý phụ huynh và các bạn học viên về việc đăng ký dự thi; và đăng ký tham gia lớp ôn thi Cambridge tại AMA. Thông tin cụ thể như sau:

1, Thông tin và cách thức đăng ký dự thi kỳ thi Cambridge 2021 tại AMA Quảng Ngãi

Kỳ thi Cambridge 2021 tại AMA Quảng Ngãi vẫn tiếp tục được tổ chức cho thí sinh ở cả 5 cấp độ: STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET và PET.

a, Đối tượng dự thi: Tất cả học sinh (trong và ngoài trung tâm); muốn sở hữu chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge.

b, Thời gian đăng ký và đóng lệ phí dự thi: Từ ngày 11/04 – 20/5/2021.

c, Thời gian và địa điểm thi:

Kỳ thi được tổ chức vào Chủ nhật, ngày 11/07/2021. Mọi thay đổi về thời gian và địa điểm thi; AMA Quảng Ngãi sẽ thông báo kịp thời đến Quý phụ huynh và các bạn thí sinh.

d, Cách thức đăng ký dự thi:

Các bạn thí sinh và Quý phụ huynh vui lòng đăng ký tham gia kỳ thi Cambridge 2021 theo các cách sau đây:

*** Trực tiếp tại các chi nhánh của AMA Quảng Ngãi tại: 349 Phan Đình Phùng và 317 Hùng Vương.

*** Qua số điện thoại: 1900 066 697.

*** Bấm chọn nút ĐĂNG KÝ DỰ THI bên dưới; và điền đầy đủ các thông tin để đăng ký dự thi.

e, Lệ phí dự thi kỳ thi Cambridge 2021 tại Quảng Ngãi

Mỗi cấp độ thi sẽ có mức phí dự thi khác nhau. Quý phụ huynh vui lòng liên hệ với AMA (trực tiếp hoặc qua số điện thoại 1900 066 697) để được tư vấn cấp độ dự thi phù hợp với thí sinh và được thông báo mức phí cụ thể.

2, Về việc đăng ký tham gia lớp ôn thi Cambridge tại AMA

Để hỗ trợ tốt nhất cho các thí sinh đạt kết quả cao trong kỳ thi Cambridge 2021 tại Quảng Ngãi; AMA sẽ tổ chức lớp ôn thi dành cho các thí sinh đăng ký; bao gồm các thí sinh trong và ngoài trung tâm.

a, Thời gian ôn thi:

Lớp ôn thi Cambridge của AMA sẽ được tổ chức từ ngày 01/06/2021 đến 08/07/2021; với tổng cộng 12 buổi ôn. Có lớp ôn thi cho tất cả các cấp độ.

b, Thời gian đăng ký tham gia lớp ôn thi:

Quý phụ huynh và các bạn thí sinh muốn tham gia ôn thi Cambridge tại AMA vui lòng nhấn nút ĐĂNG KÝ ÔN THI bên dưới để đăng ký. Quý phụ huynh nên đăng ký trước ngày 1/6/2021 để các thí sinh được tham gia đầy đủ cả 12 buổi ôn thi.

Trao chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge 2020 tại AMA Quảng Ngãi

Trên đây là thông báo chính thức về kỳ thi Cambridge tại Quảng Ngãi vào tháng 7/2021 do AMA tổ chức. Với kinh nghiệm qua nhiều năm, kỳ thi 2021 chắc chắn sẽ vẫn là một kỳ thi nghiêm túc và chuyên nghiệp dành cho các thí sinh.

Mọi thắc mắc, Quý phụ huynh vui lòng liên hệ với AMA Quảng Ngãi; để được tư vấn và giải đáp. Hy các bạn thí sinh sẽ đăng ngay và có sự chuẩn bị từ bây giờ để có kết quả tốt nhất cho kỳ thi năm nay.

Xem thêm: Bảng vàng thành tích kỳ thi Cambridge 2020 của học viên AMA Quảng Ngãi:

https://amaquangngai.edu.vn/thanh-tich-hoc-vien-tieng-anh-quoc-te-ama-quang-ngai/

Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại