MIỄN PHÍ - TỪ ĐIỂN TIẾNG ANH BẰNG HÌNH ẢNH - THE OXFORD PICTURE DICTIONARY

MIỄN PHÍ – TỪ ĐIỂN TIẾNG ANH BẰNG HÌNH ẢNH – THE OXFORD PICTURE DICTIONARY

Bộ từ điển tiếng Anh bằng hình ảnh hữu ích do AMA Quảng Ngãi sưu tầm và chia sẻ miễn phí đến các bạn. Đây là cuốn từ điển rất độc đáo của Oxford; với 350.000 từ vựng tiếng Anh và 85 phụ lục tranh đặc sắc theo nhiều chủ đề. Bộ từ điển này sẽ phù hợp với những bạn muốn học tiếng Anh giao tiếp cơ bản và cả học tiếng Anh giao tiếp để đi làm.

Cùng tìm hiểu một số thông tin và tải ngay bộ từ điển tiếng Anh bằng hình ảnh này về sử dụng ngay nhé các bạn. Link tải miễn phí sẽ có ở cuối bài viết này.

1, Một số thông tin về bộ từ điển bằng hình ảnh The Oxford Picture Dictionary

Nhà xuất bản: Oxford University Press

Bộ từ điển sẽ khiến bạn thích thú và học tập hiệu quả thông qua những hình ảnh sinh động và thiết thực với việc giao tiếp tiếng Anh hằng ngày. Sở hữu bộ từ điển tiếng Anh bằng hình ảnh này, bạn có thể:

** Nắm bắt một cách tự nhiên một khối từ vựng phong phú thuộc nhiều chủ đề.

** Cảm thấy hứng thú hơn với việc học từ vựng tiếng Anh.

** Nắm được các mẫu câu thông dụng, dễ hiểu; có thể áp dụng ngay trong tiếng Anh giao tiếp hàng ngày.

** Nắm được nhiều cấu trúc câu chuyên ngành dành riêng cho mỗi từ vựng; bạn có thể áp dụng chúng khi sử dụng tiếng Anh trong công việc.

2, Tải miễn phí bộ từ điển

Ngoài việc tự học, các bạn có thể tham khảo các khóa học tiếng Anh tại AMA để có được định hướng; và lộ trình học tập hiệu quả nhất cho mình.

Thông tin các khóa học của AMA: XEM TẠI ĐÂY.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại