MIỄN PHÍ - 3 TRUYỆN TIẾNG ANH THIẾU NHI CHO TRẺ EM (PHÙ HỢP CHO BÉ 4-6 TUỔI)

MIỄN PHÍ – 3 TRUYỆN TIẾNG ANH THIẾU NHI CHO TRẺ EM (PHÙ HỢP CHO BÉ 4-6 TUỔI)

“The Kissing hand”, “Are you my mother?”, “If you give a mouse a cookie” là 3 truyện tiếng Anh cho trẻ em với nhiều bài học ý nghĩa. Bên cạnh đó, các con còn có thể rèn luyện được khả năng tiếng Anh thông qua việc nghe và đọc những cuốn truyện này.

Khi đọc bài viết này, ba mẹ đã có cơ hội tải 3 cuốn truyện này cho con hoàn toàn miễn phí. Mỗi cuốn truyện sẽ có 2 phần: phần sách đọc và phần audio nghe. Ba mẹ có thể in phần sách để các con theo dõi truyện. Với phần audio, các con sẽ được nghe kể truyện bằng giọng tiếng Anh chuẩn nhất.

Giới thiệu về 3 truyện tiếng Anh cho trẻ em

1, Truyện tiếng Anh: Are you my mother? – Mẹ có phải là mẹ của con?

“Are you my mother?” là truyện tiếng Anh thiếu nhi kinh điển; đem đến cho các con nhiều bài học về tình mẫu tử, lòng tốt và sự hào phóng của những người xa lạ và đặc biệt là sự kiên trì, quyết tâm và lòng dũng cảm của một chú chim non.

Sách bao gồm các mẫu câu đơn giản về ngôn từ và cấu trúc được lặp lại nhiều lần. Điều này giúp các con học tiếng Anh một cách tự nhiên và vui vẻ nhất.

** Tải sách: http://bit.ly/3qE0zR0

** Tải file nghe: http://bit.ly/3itfHxz

2, Tải miễn phí truyện tiếng Anh: If you give a mouse a cookie – Nếu bạn cho chuột cái bánh quy

Đây là 1 cuốn truyện tiếng Anh dành cho trẻ mẫu giáo cực kỳ thú vị. Cuốn truyện có: ngôn từ phong phú, mẫu câu đa dạng. Hình ảnh minh họa sinh động, đáng yêu và những tình huống hấp dẫn sẽ giúp con hứng thú với câu chuyện và học được tiếng Anh (từ vựng và mẫu câu) một cách tự nhiên trong quá trình đọc (nghe) truyện.

** Tải sách: https://bit.ly/3itJVR2

** Tải file nghe: http://bit.ly/2XYx0xc

Truyện “Are you my mother?”

3, Truyện tiếng Anh cho trẻ em: The Kissing Hand – Nụ hôn trên bàn tay

“Nụ hôn trên bàn tay” là câu truyện tiếng Anh trẻ em kinh điển được yêu thích. Sách có lời kể với ngôn ngữ nhẹ nhàng, sâu lắng cùng với tranh minh họa đầy cảm xúc. Truyện là câu chuyện về tình yêu, sự chia sẻ, an ủi ngọt ngào và cách lan tỏa tình yêu, lòng dũng cảm theo cách thật đặc biệt.

** Tải sách: http://bit.ly/2Nn5yaj

** Tải file nghe: http://bit.ly/38ZsLYo

Ba mẹ có thể tìm hiểu thêm nhiều cuốn truyện tiếng Anh khác cho con TẠI ĐÂY.

Tải ngay 3 cuốn truyện này và cùng con đọc hoặc nghe truyện mỗi ngày (lúc vui chơi hay trước khi đi ngủ) mỗi ngày nhé ba mẹ. Rất nhiều bài học thú vị và ý nghĩa đang chờ con khám phá ở mỗi câu chuyện.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn



ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại