AMA QUẢNG NGÃI TỔ CHỨC CLB TIẾNG ANH CỘNG ĐỒNG TẠI XÃ ĐỨC LỢI – MỘ ĐỨC

AMA QUẢNG NGÃI TỔ CHỨC CLB TIẾNG ANH CỘNG ĐỒNG TẠI XÃ ĐỨC LỢI – MỘ ĐỨC

Vào chiều ngày 5/7/2019, câu lạc bộ tiếng Anh cộng đồng do UBND Xã Đức Lợi phối hợp với hệ thống Anh ngữ AMA – BIS Quảng Ngãi tổ chức; chính thức được khai giảng. Đây là một trong những hoạt động nhằm đẩy mạnh và lan tỏa phong trào học tiếng Anh tại các địa phương.

Câu lạc bộ được tổ chức định kỳ 1 buổi/tuần; với sự tham gia của giáo viên bản ngữ đến từ trung tâm Anh ngữ AMA – BIS Quảng Ngãi. Đây sẽ là nơi để các thành viên được tiếp xúc và học tiếng Anh chuẩn nhất. Câu lạc bộ sẽ chính thức hoạt động từ tháng 7/2019 và diễn ra trong vòng 3 tháng.

Buổi khai giảng được tổ chức vào 17h ngày 5/7/2019 tại Nhà văn hóa Thôn Kỳ Tân; với sự tham gia của lãnh đạo và người dân Xã, đại diện đến từ hệ thống AMA – BIS Quảng Ngãi.

Lễ ra mắt CLB tiếng Anh Đức Lợi
Đại diện AMA Quảng Ngãi tham gia lễ ra mắt CLB tiếng Anh Đức Lợi
CLB tiếng Anh cộng đồng tại Đức Lợi
CLB tiếng Anh nhận được sự quan tâm của cán bộ và người dân Xã Đức Lợi

Câu lạc bộ tiếng Anh cộng đồng Đức Lợi (DLEC) được tổ chức dành cho tất cả người dân có mong muốn được học tiếng Anh. Câu lạc bộ nhận được sự đăng ký tham gia nhiệt tình từ cán bộ xã và người dân thuộc nhiều ngành nghề tại địa phương.

Những bài học của giáo viên bản ngữ sẽ giúp người dân Đức Lợi:

* Có những giờ học thú vị

* Được tiếp xúc với tiếng Anh chuẩn quốc tế

* Gia tăng hứng thú và yêu thích việc học tiếng Anh hơn

Lễ ra mắt clb tiếng Anh cộng đồng Đức Lợi
Giáo viên bản ngữ và thành viên CLB tiếng Anh Đức Lợi

Với sự nỗ lực từ AMA – BIS Quảng Ngãi và chính quyền Xã; Câu lạc bộ tiếng Anh chắc chắn sẽ lan tỏa được phong trào học tiếng Anh tại Đức Lợi.

AMA – BIS Quảng Ngãi là hệ thống trung tâm tiếng Anh hàng đầu tại Quảng Ngãi. Bên cạnh chất lượng đào tạo thì các hoạt động cộng đồng cũng được đặc biệt quan tâm. Nhất là các hoạt động nhằm nâng cao phong trào học tiếng Anh trong cộng đồng .

Từ sự đón nhận của người dân đối với câu lạc bộ tiếng Anh Đức Lợi, trong thời gian tới; AMA – BIS Quảng Ngãi sẽ nổ lực tổ chức nhiều hơn các hoạt động tiếng Anh cộng đồng tại các địa phương khác trên địa bàn tỉnh; mang cơ hội học tiếng Anh chuẩn quốc tế với giáo viên bản ngữ đến gần hơn với mọi người.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại