LỚP HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP BÊN NGOÀI LỚP HỌC

LỚP HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP BÊN NGOÀI LỚP HỌC

Lớp học tiếng Anh giao tiếp bên ngoài lớp học là trải nghiệm hữu ích dành cho các bạn học viên AMA Quảng Ngãi mỗi mùa hè. Lớp học đặc biệt này chính là các buổi ngoại khóa tiếng Anh của các bạn học viên lớp giao tiếp. Đây là thời gian để các bạn vừa được thư giãn; vừa được thoải mái luyện tập giao tiếp với giáo viên bản ngữ và các bạn học cùng cấp độ.

Chương trình ngoại khóa tiếng Anh giao tiếp 2019 đã trải qua nhiều buổi học với nhiều chủ đề. Hôm nay hãy cùng AMA nhìn lại những điều đặc biệt mà lớp học đặc biệt này đã mang lại nhé.

Lớp học tiếng Anh giao tiếp bên ngoài lớp học

1. Các buổi ngoại khóa tiếng Anh giao tiếp được diễn ra bên ngoài lớp học; tại các quán cà phê có không gian phù hợp. Điều này đã làm các bạn học viên hứng thú và thoải mái hơn.

Lớp tiếng Anh giao tiếp ngoài lớp học

2. Mỗi buổi ngoại khóa được tổ chức như một buổi cà phê trò chuyện. Tuy nhiên, đây không phải là buổi cà phê bình thường. Vì các bạn đã được tham gia cùng giáo viên bản ngữ;ngôn ngữ bạn sử dụng là tiếng Anh.

3. Nhiều trò chơi thú vị đã được tổ chức. Những kỹ năng giao tiếp cần thiết đã được học và chỉnh sửa trực tiếp bởi giáo viên bản ngữ.

4. Mỗi buổi học là một chủ đề khác nhau để cùng chia sẻ và thảo luận. Ví dụ như chủ đề “Hobbies”. Với chủ đề này, cô Mari đã hướng dẫn các bạn luyện tập sử dụng từ vựng và các mẫu hội thoại tiếng Anh thường gặp khi nói về sở thích cá nhân. Các bạn học viên đã thực hành bằng cách chia sẻ về sở thích của mình với các bạn cùng lớp.

Lớp tiếng Anh giao tiếp đặc biệt của AMA

5. Ngoài phát âm, từ vựng tiếng Anh… các hoạt động do giáo viên bản ngữ tổ chức còn giúp học viên phát triển các kỹ năng khác. Các bạn đã tự tin hơn;đã biết cách phối hợp với nhau để làm việc nhóm….

Thông tin thêm dành cho các bạn học viên quan tâm

Các bạn có thể xem lại toàn bộ hình ảnh của lớp tiếng Anh giao tiếp đặc biệt này tại đâyBạn sẽ hiểu hơn về những điều trên.

Bạn muốn tìm một môi trường chuẩn để học tiếng Anh giao tiếp. Vậy thì hãy tham khảo ngay khóa học tại AMA nhé.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại