HỌC VIÊN IELTS 5.5 – NGUYỄN LỮ ĐÌNH KHÔI

HỌC VIÊN IELTS 5.5 – NGUYỄN LỮ ĐÌNH KHÔI

Chỉ mới là học sinh lớp 8, Nguyễn Lữ Đình Khôi đã sở hữu tấm bằng IELTS với số điểm 5.5. Đây là kết quả mà Khôi có được sau khoảng thời gian ôn thi tại AMA Quảng Ngãi.

Vừa qua, AMA Quảng Ngãi vui mừng nhận được thông tin bạn Nguyễn Lữ Đình Khôi đã đạt được điểm IELTS 5.5. Đây là niềm vui dành cho Khôi; cho gia đình và cho cả AMA.

Đình Khôi bắt đầu luyện thi tại AMA với mức điểm IELTS khởi đầu là 3.5. Nỗ lực không ngừng cùng với phương pháp học tập phù hợp; Khôi đã xuất sắc đạt được chứng chỉ IELTS 5.5 khi chỉ mới là học sinh lớp 8.

Điểm thành phần bài thi IELTS của Đình Khôi:

– Listening: 5.5    – Reading: 5.0   – Writing: 5.5   – Speaking: 5.5

Đạt được chứng chỉ IELTS 5.5 từ bước khởi đầu 3.5 là điều không hề dễ dàng. Nhưng Đình Khôi đã thực hiện được điều này khi là học sinh lớp 8.

Chưa dừng lại ở 5.5, Khôi muốn đạt được một chứng chỉ IELTS với mức điểm cao hơn. Vì vậy, sắp tới, Đình Khôi sẽ tiếp tục tham gia luyện thi IELTS tại AMA Quảng Ngãi.

Hôm qua, ngày 7/8, Khôi đã nhận được quà tặng nhỏ từ AMA. Đây là món quà tinh thần nhằm chúc mừng thành tích mà Khôi đã có được.

Cảm ơn Khôi đã lựa chọn khóa luyện thi IELTS tại AMA Quảng Ngãi. Chúc Khôi sẽ đạt được thành tích tốt trong học tập và trong những kỳ thi tiếng Anh quan trọng trong tương lai.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại