Trung tâm IELTS Quảng Ngãi chất lượng - Anh ngữ AMA

Trung tâm dạy IELTS uy tín tại Quảng Ngãi – Anh ngữ AMA

Anh ngữ AMA – Trung tâm IELTS Quảng Ngãi uy tín là điểm đến hàng đầu cho việc chuẩn bị và đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS. Với đội ngũ giảng viên chất lượng, phương pháp học hiện đại và tài liệu đa dạng, chúng tôi cam kết mang đến sự hỗ trợ tối ưu cho học viên. Đến với AMA, bạn sẽ có cơ hội nâng cao khả năng tiếng Anh một cách đáng kể và đạt thành công trong kỳ thi IELTS.

Lợi ích của việc học IELTS

Thi IELTS với số điểm cao, mang lại cho học viên rất nhiều cơ hội, hãy đến với trung tâm IELTS Quảng Ngãi – Anh ngữ AMA để giấc mơ của bạn trở thành hiện thực:

Dễ dàng săn học bổng

Luyện thi IELTS Quảng Ngãi và đạt điểm cao, giúp bạn săn học bổng và du học nước ngoài IELTS – International English Language Testing System (Hệ thống kiểm tra tiếng Anh quốc tế), được nhiều nước trên thế giới công nhận là kỳ thi uy tín nhất. Đây là điều kiện bắt buộc khi nhập cư, tìm việc hoặc du học tại các quốc gia nói tiếng Anh. Có IELTS trong tay, bạn sẽ có cơ hội rộng mở để săn học bổng, du học tại các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới.

Luyện thi IELTS Quảng Ngãi

Đánh giá năng lực tiếng Anh

Thể hiện trình độ tiếng Anh của bạn chuẩn nhất, IELTS là kỳ thi đánh giá năng lực sử dụng tiếng Anh được công nhận uy tín với tiêu chuẩn chấm điểm nghiêm ngặt, format rõ ràng, phân chia đầy đủ 4 kỹ năng do đó đánh giá khách quan về trình độ của bạn. Điểm IELTS được xem là thước đo chính xác nhất về trình độ tiếng Anh của một người sở hữu nó, hơn hẳn các bài thi khác. Bên cạnh đó, học IELTS đòi hỏi ôn luyện nhiều nên sẽ đem lại cho bạn nhiều kiến thức nhất khi tiếp cận với ngôn ngữ quốc tế.

Chính vì thế việc tìm kiếm trung tâm IELTS Quảng Ngãi tốt, sẽ mang đến cho bạn kết quả thi tốt nhất!

Miễn thi tiếng Anh trong kỳ thi THPT

Được miễn thi ngoại ngữ trong kỳ thi lên THPT đối với các bạn học sinh cấp 3, tin vui là từ năm 2015, bộ Giáo dục miễn thi ngoại ngữ đối với học sinh có chứng chỉ IELTS 4.0 trở lên. Vì vậy, nếu ôn thi IELTS và đạt chứng chỉ cao ngay từ khi học phổ thông, các bạn không cần phải lo lắng về thi tốt nghiệp ngoại ngữ nữa.

Hãy đến với trung tâm luyện thi IELTS Quảng Ngãi – Anh ngữ AMA để phát triển các kỹ năng và có nhiều cơ hội hơn trong quá trình học tập ở tương lai.

Miễn thi tiếng Anh khi lên đại học

Khi lên học đại học, các bạn đều phải học tiếng Anh nhưng nếu có chứng chỉ IELTS thì bạn sẽ được miễn học tiếng Anh 1,2 năm đầu trong thời gian theo học nếu phù hợp với yêu cầu của trường đưa ra. Một số trường như ĐHQG đều có quy định rõ về thang điểm và điều kiện học tiếng Anh tại trường.

Chính vì thế, bạn cần ôn thi ngay thời THPT để có nhiều cơ hội hơn khi lên đại học. Hãy đến với trung tâm IELTS Quảng Ngãi – Anh ngữ AMA, bạn sẽ được học các chương trình giáo dục riêng biệt với hệ thống đề thi đa dạng.

Được xét tuyển trực tiếp

Luyện thi IELTS Quảng Ngãi và đạt được IELTS điểm cao, bạn sẽ được xét tuyển riêng vào các trường đại học lớn. Tin cực vui hơn cho các bạn học IELTS từ THPT là một số trường trong năm vừa qua cũng đã thông báo xét tuyển riêng với yêu cầu có chứng chỉ IELTS 6.5:

– Hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia.

– Có điểm 2 môn thi nằm trong tổ hợp môn xét tuyển của trường (không điểm liệt và không phải môn ngoại ngữ).

– Có chứng chỉ IELTS 6.5 trở lên còn thời hạn tính đến ngày nộp hồ sơ xét tuyển.

Trung tâm IELTS Quảng Ngãi chất lượng - Anh ngữ AMA

Đạt tiêu chuẩn đầu ra khi tốt nghiệp

Trung tâm luyện thi IELTS Quảng Ngãi đáp ứng được tiêu chuẩn đầu ra tiếng Anh cho hệ đại học. Bên cạnh việc được miễn học tiếng Anh thì IELTS cũng là chứng chỉ chứng thực khả năng sử dụng tiếng Anh mà nhiều trường đại học áp dụng chuẩn đầu ra cho sinh viên.

Ví dụ:

– ĐH Công nghệ thông tin – ĐHQG TPHCM – IELTS 6.0

– ĐH KHXH&NV TPHCM – IELTS 4.0

– ĐH Kinh tế – Luật TPHCM – IELTS 5.5

– ĐH Ngân hàng TP HCM – IELTS 6.5

– ĐH Quốc tế – ĐH QGTPHCM – IELTS 6.0+

– ĐH Tài chính Marketing TPHCM – IELTS 4.0

– ĐH Tôn Đức Thắng – IELTS 4.5+

Cơ hội xin việc thành công cao

IELTS giúp bạn xin việc dễ dàng. Có bằng IELTS trong tay, hồ sơ xin việc sau khi ra trường của bạn sẽ được “nâng lên” rất nhiều. Bởi có nhiều công ty lớn, công ty quốc tế, có hợp tác với những đơn vị nước ngoài có yêu cầu tiếng Anh cao. Những công ty này có mức lương cao mà với IELTS, các bạn dễ dàng apply và nhận được công việc xứng đáng hơn, tiền đồ rộng mở hơn thay vì chọn những công ty lương thấp.

Cơ hội làm việc tại nước ngoài

Luyện thi IELTS Quảng Ngãi – Anh ngữ AMA phục vụ làm việc tại nước ngoài, phát triển sự nghiệp IELTS không chỉ phục vụ du học mà còn giúp người có chứng chỉ được thăng tiến trong môi trường làm việc quốc tế. IELTS là chứng chỉ uy tín được sử dụng để kiểm tra trình độ tiếng Anh của người làm việc tại nước ngoài. Do vậy, có bằng IELTS, sự nghiệp của bạn sẽ mở rộng hơn khi cơ hội làm việc tại nước ngoài hay các tập đoàn đa quốc gia nhiều hơn bởi bạn đã có “tấm vé” thông hành, tự tin làm việc với người nước ngoài.

Hỗ trợ định cư tại Châu Âu

Phục vụ định cư tại nước ngoài như các nước Anh, Mỹ, Úc, Canada…đều yêu cầu chứng chỉ IELTS thì mới cho phép bạn định cư tại nước họ. Tùy mỗi nước mà mức điểm sẽ khác nhau nhưng đây là điều kiện cần phải thực hiện. Ngoài hai dạng bài thi cơ bản phục vụ định cư học tập hay làm việc, IELTS còn có dạng IELTS kỹ năng sống các cấp dành cho đối tượng là người thân trong gia đình của người học/làm việc tại nước ngoài đó.

Trung tâm IELTS Quảng Ngãi chất lượng - Anh ngữ AMA

Thể hiện được mục tiêu của bản thân

Chứng chỉ IELTS thể hiện sự chăm chỉ của bạn, IELTS khó, IELTS cần thiết và vì thế bạn cần phải chăm chỉ hơn rất nhiều để đạt được điểm số như ý muốn. Mục tiêu càng cao thì chắc chắn, bạn sẽ cần phải nỗ lực hơn gấp bội. Nếu như các bài thi khác dễ dàng hơn thì bạn có thể lơ là nhưng với IELTS, điểm số phụ thuộc nhiều vào sự chăm chỉ học tập của bạn. Bên cạnh đó, bạn sẽ cần rèn luyện đều cả 4 kỹ năng là Listening – Reading – Writing – Speaking.

Đặc biệt, học IELTS tại AMA, bạn còn có thể dễ dàng thi các dạng bài kiểm tra tiếng Anh khác bởi bạn đã được rèn dũa 4 kỹ năng trọn bộ. Do đó, nếu muốn chuyển đổi mục đích, thi chứng chỉ khác đều dễ dàng. Nói tóm lại, thi IELTS là một lựa chọn các bạn nên cân nhắc để mở rộng thành công, thăng tiến sự nghiệp, chắp cánh ước mơ của bản thân trong tương lai đấy!

Ưu điểm khi luyện thi IELTS Quảng Ngãi tại AMA

  • Lộ trình của trung tâm IELTS Quảng Ngãi được thiết kế khoa học giúp học viên được luyện tập và phát triển cả 4 kỹ năng tiếng Anh: Nghe – Nói – Đọc – Viết.
  • Trung tâm luyện thi IELTS Quảng Ngãi kết hợp giảng dạy hiệu quả giữa mô hình theo lớp và mô hình học Active Learning (tiếng Anh chủ động).
  • Khi đến trung tâm học IELTS ở Quảng Ngãi, học viên được thực hành luyện nói 1:1 cùng giáo viên bản ngữ thường xuyên.
  • Ngân hàng đề thi thử phong phú và được cập nhật liên tục.
  • Đội ngũ giáo viên: Giáo viên Việt Nam và giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm, có bằng cấp giảng dạy, giúp học viên trang bị đầy đủ kiến thức, nâng cao kỹ năng và rèn luyện chiến thuật làm bài.
  • Trung tâm IELTS Quảng Ngãi – Anh ngữ AMA sẽ hướng dẫn chuyên sâu về kiến thức, kỹ năng làm bài thi IELTS theo từng dạng.
  • Đảm bảo về chất lượng: Khóa học luyện thi chứng chỉ IELTS của AMA có cam kết đầu ra, đảm bảo học viên chinh phục được mục tiêu của mình. AMA cam kết khóa học luyện thi lên đến IELTS 7.5 cho học viên.
  • Tại AMA, học viên không chỉ được học tiếng Anh chuẩn quốc tế, mà còn được định hướng về lộ trình học và kế hoạch để chinh phục mục tiêu tiếng Anh IELTS cụ thể, phù hợp với năng lực cá nhân.

>> Xem thêm: 

Trung tâm IELTS Quảng Ngãi tại AMA có gì đặc biệt?

Trung tâm dạy IELTS uy tín tại Quảng Ngãi – Anh ngữ AMA đem lại trải nghiệm độc đáo với ba yếu tố quan trọng:

  • Khi luyện thi IELTS Quảng Ngãi tại AMA, học viên được học kỹ năng nói cùng giáo viên bản ngữ có chuyên môn và kinh nghiệm luyện thi IELTS.
  • Học viên được phát triển đều 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết và học tập với giáo trình chuẩn quốc tế .
  • Lộ trình học khoa học: Kết hợp mô hình học theo lớp và mô hình học chủ động (Active Learning), cá nhân hóa việc học theo năng lực giúp học viên chinh phục mục tiêu IELTS nhanh chóng.

Trung tâm IELTS Quảng Ngãi chất lượng - Anh ngữ AMA

Trung tâm IELTS Quảng Ngãi – Anh ngữ AMA

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại