Giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh tại Quảng Ngãi - AMA

Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài tại Quảng Ngãi

Khám phá cơ hội được giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh tại Quảng Ngãi với Anh ngữ AMA! Chúng tôi tự hào giới thiệu đội ngũ giáo viên nước ngoài chất lượng, giúp bạn nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh một cách hiệu quả. Với phương pháp giảng dạy tiên tiến, lớp học tương tác và môi trường học tập thân thiện, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm học tập đầy thú vị và đột phá. Đặt lịch học ngay hôm nay và bắt đầu hành trình chinh phục tiếng Anh cùng AMA!

Lợi ích khi giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh tại Quảng Ngãi

Có rất nhiều lợi ích khi học tiếng Anh với người nước ngoài, dưới đây là một số lợi ích cơ bản mà bạn có thể nhìn thấy được.

Học phát âm và giao tiếp

Lợi ích đầu tiên mà các con được học giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài chính là cách phát âm và cách giao tiếp. Thông thường đây là một phần khá khó đối với người Việt.

Giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh tại Quảng Ngãi - AMA

Người Việt chúng ta thường không biết làm sao phát âm cho chuẩn, cho đúng, bên cạnh đó nhiều học viên còn theo học giáo viên trong nước nên cách phát âm chưa thật sự chính xác. Đối với giáo viên bản ngữ họ là những người sử dụng tiếng mẹ đẻ nên họ hiểu cách phát âm thế nào là chuẩn, là chính xác cũng như cách giúp học viên tiếp thu một cách nhanh chóng nhất.

Người bản ngữ sẽ có cách phát âm chuẩn nhất so với bất kỳ người từ quốc gia nào học tiếng Anh. Nhờ đó, người học sẽ có cách nói tiếng Anh theo đúng ngữ điệu, cách luyến láy tránh những lỗi phát âm như người Việt từng mắc phải. Vì thế, việc luyện nghe tiếng Anh cũng trở nên dễ dàng hơn.

=> Khi giao tiếp với người nước ngoài con sẽ được chỉnh sửa phát âm đúng, chính xác nhất.

Học ngữ điệu và biểu cảm khi nói chuyện

Khi cùng học với giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh tại Quảng Ngãi, với ngữ điệu và biểu cảm khi nói chuyện và giao tiếp thông thường rất quan trọng. Chúng ta có thể hình dung, với tiếng Việt chỉ một ngữ điệu khác đi thôi, câu nói của chúng ta có thể hiểu hoàn toàn theo hướng khác.

Chính vì thế, khi nói, chúng ta cần có ngữ điệu và biểu cảm phù hợp với nội dung và câu nói mình định nói. Nhất là với tiếng Anh, khi mà cách phát âm cũng như kỹ năng lắng nghe rất quan trọng.

=> Học tiếng Anh cùng thầy cô giáo viên người bản ngữ chính là người giúp ta học được ngữ điệu một cách nhanh nhất. Và đây cũng là một cơ hội của học viên được giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài.

Giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh tại Quảng Ngãi - AMA

 

Tiếp xúc ngôn ngữ đời thường

Rèn luyện cách tư duy bằng tiếng Anh, đoán nghĩa khi gặp từ mới qua đó bộ não sẽ làm quen với tiếng Anh. Cơ hội tiếp xúc được với nhiều ngôn ngữ đời thường, những tiếng lóng, tiếng của người bản xứ mà trong sách vở không có.

Tiếp thu được nhiều kiến thức về tiếng Anh hơn, tiếp thu nhanh chóng và luôn tự tin giao tiếp. Giáo viên là nguồn kiến thức từ vựng phong phú và độc đáo hơn những gì trong sách vở. Nói trực tiếp với giáo viên và được sửa ngay tại chỗ con sẽ nhớ lâu hơn.

Giáo viên thân thiện

Khi học tiếng Anh 1 kèm 1 với người nước ngoài, giáo viên bản ngữ thường rất vui tính cũng như thân thiện nên học viên chắc chắn sẽ không cảm thấy e ngại hay tự ti trong giờ học.

Môi trường thực hành tốt

Một điều thuận lợi nhất khi giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài là bạn sẽ có môi trường rất tốt để thực hành tiếng Anh giao tiếp. Khi học với người nước ngoài, bạn sẽ phải sử dụng 100% tiếng Anh xuyên suốt cả buổi học.

Chỗ nào bạn chưa nói được, giáo viên bản ngữ sẽ trực tiếp hướng dẫn cho bạn. Lưu ý nhỏ là bạn nên càng chủ động càng tốt. Tích cực phát biểu ý kiến, đưa ra các chủ đề để bàn luận cùng giáo viên để tăng phản xạ và hiệu quả học tập bạn nhé!

Chính vì thế, môi trường giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài của học viên sẽ nhiều và hiệu quả, thúc đẩy tinh thần học tập cho bé.

Giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh tại Quảng Ngãi - AMA

Tiếp cận văn hóa thế giới

Học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài không chỉ là học kiến thức, học từ vựng, mà còn là học thêm cả văn hóa của nước bản ngữ đó. Văn hóa đó thể hiện qua cách dạy, ngôn ngữ nói, ngôn ngữ cơ thể, sự biểu cảm của giáo viên… Ngoài ra, chúng ta có thể biết nhiều hơn qua tâm sự, giới thiệu của giáo viên về đất nước của mình hay các nơi họ đã đi qua. Đây cũng là một điều rất thú vị mà giáo viên Việt Nam khó có thể đem đến cho học sinh được.

=> Học tiếng Anh không chỉ là học giao tiếp, mà còn là học văn hóa, học ứng xử…

Lựa chọn học tiếng Anh với người nước ngoài tại Anh ngữ AMA

Đến với AMA, học viên sẽ được giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài một cách chuyên nghiệp, tài liệu đa dạng, mô hình học hiệu quả mang đến kết quả học tập cao cho học viên.

>> Xem thêm: 

Tài liệu học tập đa dạng

Tài liệu học tập cung cấp cho quá trình học đa dạng và chất lượng, bao gồm sách giáo trình, tài liệu tham khảo, bài giảng video và các ứng dụng học trực tuyến hiệu quả. Giáo trình được thiết kế theo chuẩn quốc tế, giúp học viên tiếp cận kiến thức đa dạng về ngữ pháp, từ vựng và kỹ năng giao tiếp thực tế.

Mô hình học hiệu quả

Chương trình học tại AMA được thiết kế dựa trên mô hình học tương tác, kết hợp giữa học tiếng Anh với người nước ngoài và các hoạt động tương tác trong lớp học. Học viên có cơ hội thực hành giao tiếp với người nước ngoài liên tục, nâng cao khả năng ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả. Qua việc thảo luận, trò chuyện và thực hành thực tế, học viên sẽ tiến bộ nhanh chóng trong việc sử dụng tiếng Anh trong môi trường thực tế.

Trong đó, sự đa dạng trong mô hình học cũng là một ưu điểm để nhiều học viên lựa chọn các khóa học tiếng Anh người lớn tại AMA Quảng Ngãi. Các bạn học viên có thể tham gia lớp học với GV bản ngữ hoặc học theo mô hình Active Learning. Với Active Learning, học viên sẽ được linh động và chủ động trong việc lựa chọn lịch học; cùng với đó là cơ hội luyện nói 1 thầy 1 trò với giáo viên bản ngữ.

Giáo viên nước ngoài dạy tiếng Anh tại Quảng Ngãi - AMA

Đội ngũ giáo viên nước ngoài

  • Với kinh nghiệm hơn 8 năm đào tạo tiếng Anh cùng với sự đầu tư về mọi mặt từ đội ngũ giáo viên đến giáo trình giảng dạy, đến với AMA, các bạn học viên sẽ được rèn luyện cả 4 kỹ năng tiếng Anh nghe – nói – đọc – viết theo đúng chuẩn quốc tế.
  • Đội ngũ giáo viên bản ngữ có kinh nghiệm và bằng cấp kết hợp với giáo trình tiếng Anh quốc tế có tính ứng dụng cao giúp học viên có giờ học tiếng Anh hiệu quả nhất.
  • Tất cả các giáo viên nước ngoài điều sở hữu chứng chỉ quốc tế TESOL 150 giờ. (TESOL là chứng chỉ quốc tế về phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên giảng dạy Anh ngữ tại những quốc gia sử dụng tiếng Anh như một ngoại ngữ).

Cùng học với giáo viên nước ngoài dạy Tiếng Anh tại Quảng Ngãi – Anh ngữ AMA

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại