LỢI ÍCH KHI HỌC KHÓA TIẾNG ANH HÈ TẠI AMA

LỢI ÍCH KHI HỌC KHÓA TIẾNG ANH HÈ TẠI AMA

 

khóa tiếng Anh hè tại AMA

Cùng tận hưởng mùa hè chất lượng và ý nghĩa tại AMA với chương trình “Summer 2023”. “Học mà chơi, chơi mà học” tận hưởng một mùa hè trọn vẹn là lúc trẻ được hoạt động sôi nổi, giao lưu bè bạn, tiếp cận những điều bổ ích không có trong sách vở. Cùng AMA khám phá ngay lợi ích khi học khóa tiếng Anh hè.

LỢI ÍCH KHI HỌC KHÓA TIẾNG ANH HÈ TẠI AMA

Nâng cao kỹ năng ngôn ngữ: Khóa hè tiếng Anh tại trung tâm AMA giúp trẻ nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh, thông qua các hoạt động học tập và trò chơi thú vị, trẻ sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với giáo viên bản ngữ từ đó kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh được nâng cao.

Tăng cường tự tin: Việc tham gia khóa hè tiếng Anh với các bài học được xây dựng thú vị, khiến trẻ phát triển tư duy và có nhiều sự tương tác với giáo viên nước ngoài ở những tình huống giao tiếp thực tế, từ đó giúp trẻ vượt qua nỗi sợ hãi và tự tin.

Mở rộng kiến thức văn hóa: Chương trình học được xây dựng dựa trên các chủ đề: Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật), Art (Nghệ thuật) và Maths (Toán học) điều này giúp trẻ mở rộng được sự hiểu biết và tích lũy kiến thức.

Phát triển kỹ năng xã hội: Dù học tập hay làm việc ở bất kỳ môi trường nào thì cũng cần các kỹ năng về xã hội. Khóa hè tiếng Anh tại trung tâm AMA cũng tạo cơ hội cho trẻ phát triển kỹ năng xã hội, như kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng lãnh đạo, và khả năng thích nghi với môi trường mới.

Tạo mối quan hệ và kết bạn: Khóa hè tiếng Anh tạo một môi trường mà ở đó các bạn trẻ có thể trò chuyện, tìm hiểu và kết bạn với nhau.

Tận hưởng mùa hè bổ ích: Khóa hè tiếng Anh tại trung tâm AMA không chỉ là một hoạt động học tập mà còn là một trải nghiệm thú vị và bổ ích trong mùa hè. Trẻ sẽ được tham gia nhiều hoạt động ngoài trời, hoạt động vui chơi giải trí và các chuyến đi tham quan, giúp trẻ có một mùa hè đáng nhớ và tràn đầy niềm vui.

Nâng cao cơ hội học tập tương lai: Kỹ năng tiếng Anh là một lợi thế lớn trong môi trường công việc toàn cầu. Việc cho trẻ tham gia khóa hè tiếng Anh tại trung tâm AMA giúp trẻ chuẩn bị tốt kiến thức hơn cho tương lai học tập và công việc, mở ra nhiều cơ hội học tập và nghề nghiệp.

Sẵn sàng tâm thế bước vào năm học mới: Khóa hè tiếng Anh cũng có thể giúp trẻ duy trì và phát triển kỹ năng tiếng Anh trong suốt năm học. Việc học tiếng Anh liên tục giúp trẻ củng cố và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình, từ đó có thể đạt được thành tích tốt hơn trong học tập.

Đào tạo kỹ năng phát triển toàn diện: Khóa hè tiếng Anh tại trung tâm AMA không chỉ tập trung vào kỹ năng ngôn ngữ, mà còn giúp trẻ phát triển những kỹ năng toàn diện khác như kỹ năng sáng tạo, kỹ năng tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc, giúp trẻ phát triển toàn diện về cả mặt trí tuệ và kỹ năng sống.

Chương trình học đan xen học tập với hoạt động trong nhà và ngoài trời, giúp trẻ không có phút giây nào nhàm chán. Trẻ có cơ hội tận hưởng và khám phá những điều mới lạ trong không gian an toàn ngay tại lớp học.

VIDEO HỌC VIÊN THAM GIA KHÓA HÈ TRƯỚC ĐÂY

https://www.youtube.com/watch?v=ff1a-DB1fzM
https://www.youtube.com/watch?v=M_bXJmHrlyI&t=111s

Với khóa học hè tại AMA không chỉ trau dồi trình độ Anh ngữ, khóa học hè này còn đem đến cho trẻ cơ hội mài giũa tư duy, rèn luyện kỹ năng, phát triển tâm hồn và nâng cao thể chất. Từ đó, trẻ sẽ có bước đệm để tỏa sáng trong hành trình dài về sau.

Thông tin liên quan:
Khóa học tiếng Anh thiếu nhi
Khóa học tiếng Anh thiếu niên

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại