AMA QUẢNG NGÃI ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH CẤP TỈNH 2023

AMA QUẢNG NGÃI ĐỒNG HÀNH CÙNG CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH CẤP TỈNH 2023

 

Ngày 31/3/2023 tại Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi Diên Hồng. Trung tâm Anh ngữ AMA phối hợp cùng Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi tổ chức “Cuộc thi Olympic tiếng Anh và Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Ngãi năm 2023”.

Cuộc thi Olympic và Liên hoan tiếng Anh cấp tỉnh có quy mô lớn và thu hút sự tham gia của nhiều thí sinh từ khắp các trường Đại học, Cao đẳng và THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đã diễn ra rất thành công.

Cuộc thi Olympic tiếng Anh cấp tỉnh gồm 60 học sinh đến từ các trường Đại học, Cao đẳng và THPT. Các bạn thí sinh trải qua 2 vòng thi: Rung chuông vàng và hùng biện tiếng Anh.

Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh gồm có 6 đội mỗi đội 10 thành viên đến từ Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Tài chính – Kế toán, Trường Đại học Phạm Văn Đồng, Đoàn Trường THPT chuyên Lê Khiết, Đoàn Trường THPT Trần Quốc Tuấn, Đoàn Trường THPT Võ Nguyên Giáp, Đoàn Trường THPTBa Gia. Các đội sẽ trải qua 3 vòng thi: Thử thách, đồng đội và về đích.

 

Chung cuộc Cuộc thi Olympic Tiếng Anh năm 2023 Giải nhất thuộc về bạn Kim Xuyến, Trường Đại học Phạm Văn Đồng. Ban Tổ chức cũng trao 01 Giải Nhì, 03 Giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

Giải cá nhân

Liên hoan CLB Đội nhóm Tiếng Anh khép lại với Giải Nhất thuộc về đội Awesome Knights – Đoàn Trường THPT Ba Gia. Ban Tổ chức cũng trao 01 Giải Nhì, 01 Giải Ba và 03 Giải Khuyến Khích.

Giải đồng đội

AMA Quảng Ngãi rất vinh hạnh là Trung Tâm Anh Ngữ đã nhiều năm liên tiếp đồng hành cùng Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi tổ chức “Cuộc thi Olympic tiếng Anh và Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Ngãi năm 2023”.

Để đảm bảo tính thiết thực ban giám khảo đã làm việc công tâm tìm kiếm ra cá nhân và đội, nhóm xứng đáng nhận được giải thưởng của cuộc thi. Ngoài ra AMA Quảng Ngãi cũng trao tặng nhiều suất học bổng cho các cá nhân và đội nhóm đạt giải thưởng. Học bổng giúp các bạn có cơ hội được học tập trong môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế, rèn luyện tốt được 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, chuẩn bị một nền tảng vững chắc cho chặng đường trong tương lai.

Cuộc thi Olympic tiếng Anh và Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Ngãi khép lại đã mang đến không chỉ là niềm vui và sự hào hứng cho các thí sinh và khán giả mà còn cảm giác thật tuyệt vời về sự đoàn kết và sự phát triển tiếng Anh của cộng đồng học sinh và sinh viên tại tỉnh Quảng Ngãi.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại