SỰ KIỆN HỨA HẸN VÀ THÚ VỊ: CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH VÀ LIÊN HOAN CÁC CÂU LẠC BỘ, ĐỘI, NHÓM TIẾNG ANH HỌC SINH, SINH VIÊN TỈNH QUẢNG NGÃI 2023

SỰ KIỆN HỨA HẸN VÀ THÚ VỊ: CUỘC THI OLYMPIC TIẾNG ANH VÀ LIÊN HOAN CÁC CÂU LẠC BỘ, ĐỘI, NHÓM TIẾNG ANH HỌC SINH, SINH VIÊN TỈNH QUẢNG NGÃI 2023

 

Trung tâm Anh ngữ AMA thông báo một sự kiện hứa hẹn đầy thú vị và hấp dẫn – Cuộc thi Olympic tiếng Anh và Liên hoan Câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Ngãi năm 2023 được phối hợp thực hiện bởi Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi và Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi.

Đây là một sự kiện lớn được tổ chức hằng năm, nhằm tạo sân chơi trí tuệ, bổ ích dành cho các bạn học sinh, sinh viên yêu thích môn tiếng Anh trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi. Cuộc thi chính là cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên được tranh tài và thể hiện khả năng tiếng Anh của mình cũng như giao lưu, học hỏi, trau dồi kiến thức tiếng Anh.

NỘI DUNG CUỘC THI

🎗 Cuộc thi Olympic tiếng Anh học sinh, sinh viên dưới hình thức “Rung chuông vàng” trải qua 2 vòng thi: Rung chuông vàng và hùng biện.

🎗 Liên hoan các Câu lạc bộ đội, nhóm tiếng Anh học sinh, sinh viên trải qua 3 vòng thi: Thử thách, đồng đội, về đích.

Để đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả và phù hợp, ban tổ chức đã đề ra những tiêu chí và quy định cụ thể như sau: 

Đảm bảo tính thiết thực: Cuộc thi sẽ được thiết kế dựa trên các nội dung kiến thức tiếng Anh có tính ứng dụng cao, phù hợp với thực tiễn đời sống và học tập của học sinh, sinh viên. Đồng thời, các hoạt động liên quan đến Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh cũng sẽ được thiết kế sao cho có tính chất thực tế, gần gũi và hấp dẫn với các em. 

Đảm bảo hiệu quả: Ban tổ chức có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho cấu trúc bài thi, thời gian thi, giải đáp thắc mắc và phản hồi cho các em.

Phù hợp với học sinh, sinh viên: Cuộc thi Olympic và Liên hoan sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với các đối tượng học sinh, sinh viên, từ độ tuổi, trình độ và khả năng tiếng Anh khác nhau. Đồng thời, ban tổ chức cũng sẽ tạo điều kiện cho các em có thể tham gia một cách thoải mái, vui vẻ và đầy đủ cơ hội để thể hiện khả năng của mình. 

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

Giải cá nhân 

🥇 Giải nhất: Học bổng trị giá 5.000.000đ/1 khóa học, áp dụng cho tất cả các khóa học tiếng Anh tại Hệ thống AMA-BIS. 

🥈Giải nhì: Học bổng trị giá 2.500.000đ/1 khóa học, áp dụng cho tất cả các khóa học tiếng Anh tại Hệ thống AMA-BIS. 

🥉 03 giải ba: Học bổng 1.800.000đ/1 khóa học, áp dụng cho tất cả các khóa học tiếng Anh tại Hệ thống AMA-BIS. 

🏅 10 giải khuyến khích: Học bổng 1.200.000đ/1 khóa học, áp dụng cho tất cả các khóa học tiếng Anh tại Hệ thống AMA-BIS. 

Giải đồng đội 

🥇 Giải nhất: Học bổng 3.000.000đ/1 khóa học, áp dụng cho tất cả các khóa học tiếng Anh tại Hệ thống AMA-BIS. 

🥈 Giải nhì: Học bổng 2.000.000đ/1 khóa học, áp dụng cho tất cả các khóa học tiếng Anh tại Hệ thống AMA-BIS. 

🥉 Giải ba: Học bổng 1.500.000đ/1 khóa học tiếng Anh, áp dụng cho tất cả các khóa học tiếng Anh tại Hệ thống AMA-BIS. 

🏅 Giải khuyến khích: Học bổng 1.000.000đ/1 khóa học tiếng Anh, áp dụng cho tất cả các khóa học tiếng Anh tại Hệ thống AMA-BIS, dành cho 3 đội giải khuyến khích. 

Trên đây là những thông tin chính về Cuộc thi Olympic tiếng Anh Vòng cấp tỉnh và Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Ngãi năm 2023. Đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa, giúp các em học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Ngãi có cơ hội thể hiện và nâng cao khả năng tiếng Anh của mình, đồng thời cũng tạo sân chơi bổ ích, gắn kết tình đoàn kết giữa các Câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh trong tỉnh. 

Tỉnh Đoàn Quảng Ngãi cùng Trung Tâm Anh Ngữ AMA mong muốn tất cả các em học sinh, sinh viên yêu thích tiếng Anh và đang sinh sống, học tập tại tỉnh Quảng Ngãi sẽ tham gia tích cực cuộc thi này. Đối với những độc giả quan tâm, chúng tôi cũng kính mời đến dự, cổ vũ cho các thí sinh và trở thành những nhân chứng của sự kiện vô cùng đặc biệt này.

Chúng ta hãy cùng nhau tham gia và đóng góp cho sự thành công của Cuộc thi Olympic tiếng Anh và Liên hoan các Câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh học sinh, sinh viên tỉnh Quảng Ngãi năm 2023! 

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại