MIỄN PHÍ - BỘ FLASHCARD HỌC 154 TỪ VỰNG TIẾNG ANH THEO BẢNG CHỮ CÁI

MIỄN PHÍ – BỘ FLASHCARD HỌC 154 TỪ VỰNG TIẾNG ANH THEO BẢNG CHỮ CÁI

Đây là bộ flashcard (thẻ từ) học từ vựng tiếng Anh theo bảng chữ cái do AMA Quảng Ngãi thiết kế; và dành tặng miễn phí cho tất cả các con. Với bộ thẻ từ này, ba mẹ có thể cùng các con học;và mở rộng từ vựng tiếng Anh bắt đầu bằng từng chữ cái trong bảng chữ cái.

Mở rộng từ vựng tiếng Anh theo chữ cái là một cách học khá hiệu quả dành cho con. Ba mẹ cùng tham khảo và tải bộ thẻ từ miễn phí này để học và luyện tập mỗi ngày cùng con nhé.

1, Tải miễn phí bộ 154 thẻ học từ vựng tiếng Anh theo bảng chữ cái 

Bộ thẻ học từ vựng tiếng Anh theo bảng chữ cái được AMA Quảng Ngãi thiết kế bao gồm 26 thẻ từ. Mỗi thẻ từ bao gồm các từ vựng được bắt đầu từ 1 chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Anh. Ba mẹ có thể xem hình ảnh dưới đây để hiểu rõ hơn.

Mở rộng từ vựng tiếng Anh theo chữ H
Mở rộng từ vựng tiếng Anh theo chữ G

154 từ vựng trong bộ thẻ này có thể sử dụng cho các con ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Các từ vựng từ cơ bản đến nâng cao giúp vốn từ của con được mở rộng theo nhiều chủ đề.

Ba mẹ nhấn TẢI NGAY để tải miễn phí bộ thẻ học từ vựng này cho con nhé. Sau khi tải về; ba mẹ có thể in màu để các con dễ sử dụng và tiện trong việc học tập.

2, Mở rộng từ vựng tiếng Anh theo bảng chữ cái

Với các con đang học tiếng Anh trẻ em; thay vì học các từ vựng riêng lẻ; không có hệ thống; ba mẹ hãy gom các từ có cùng một chữ cái đầu để các con học. Bằng cách này, các con sẽ ghi nhớ từ vựng nhanh hơn và lâu hơn.

Ví dụ: thay vì để con học các từ vựng riêng lẻ: ANT (con kiến), AX (cái rìu),…; ba mẹ hãy gom hai từ vựng này thành một nhóm từ bắt đầu bằng CHỮ A.

Với bộ thẻ từ được chia sẻ trong bài viết này; ngoài việc học các từ vựng sẵn có; ba mẹ hãy cùng con suy nghĩ và mở rộng thêm nhiều từ vựng khác bắt đầu bằng mỗi chữ cái nhé.

Chúc các con học tốt các chủ đề từ vựng tiếng Anh trẻ em với các tài liệu được AMA Quảng Ngãi chia sẻ.

CHIA SẺ THÊM:

https://amaquangngai.edu.vn/2021/03/05/sach-hoc-tu-vung-tieng-anh-cho-con-mien-phi/

Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại