TẢI MIỄN PHÍ - GIÁO TRÌNH "THE BEST PREPARATION FOR IELTS" by Young Kim

TẢI MIỄN PHÍ – GIÁO TRÌNH “THE BEST PREPARATION FOR IELTS” by Young Kim


“The best preparation for IELTS” tập hợp những kiến thức và hành trang cần thiết nhất cho những bạn mới bắt đầu tiếp cận với IELTS.

Bộ sách gồm đầy đủ cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết:

Đối với kỹ năng Nghe: Sách “The best preparation for IELTS listening” được chia thành 03 phần chính dựa vào cấu trúc của bài thi nghe IELTS. Chính vì được chia thành từng phần nghe riêng biệt và từng dạng bài riêng biệt nên học viên khá dễ dàng trong việc lựa chọn và tập trung vào phần nào trong bài thi nghe IELTS mà mình thấy chưa tự tin nhất.

Đối với kỹ năng Đọc: Tác giả đã tìm ra những tài liệu thân thiện với người dùng để tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tiếng Anh. Đặc biệt, giáo trình còn có hướng dẫn thực hành từng bước thực tế để luyện thi cũng như các kỹ năng quan trọng được trình bày và giải thích rõ ràng, dễ hiểu.

Đối với kỹ năng Nói: Giáo trình sẽ đem đến cho học viên sự chuẩn bị tốt nhất cho việc rèn luyện kỹ năng Nói trong các kỳ thi IELTS

Đối với kỹ năng Viết: Cách trình bày của giáo trình bắt mắt và cấu trúc các Task hợp lý. Điều này sẽ giúp học viên luyện thi IELTS được làm quen với từng loại đề, từ dễ đến khó. Học viên có thể học dựa theo hướng dẫn cụ thể trong sách và tiến bộ hơn trong quá trình luyện thi IELTS của mình


Click tải miễn phí tại: http://bit.ly/2DhShbS


Giáo trình “The best preparation for IELTS”

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại