MIỄN PHÍ - SÁCH HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHO CON THEO HÌNH ẢNH

MIỄN PHÍ – SÁCH HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH CHO CON THEO HÌNH ẢNH

Cuốc sách học từ vựng tiếng Anh cho con có tên gọi “My book of 1000 words” với 1000 hình ảnh thực tế; cùng màu sắc sinh động giúp tạo cho các con sự yêu thích. Với cuốn sách này, các con sẽ ghi nhớ từ vựng hiệu quả hơn.

Cùng tìm hiểu 1 số thông tin hữu ích và tải miễn phí cuốn sách này về cho các con nhé ba mẹ ơi.

1, Vì sao nên cho con học tiếng Anh thông qua hình ảnh

Dễ ghi nhớ: Rất nhiều nghiên cứu đã thống kê hình ảnh ghi vào não bộ nhanh hơn; và giữ lại lâu hơn chữ viết. Các từ vựng mới sẽ thật sự dễ nhớ; và lưu vào não bộ một cách tự nhiên khi có sự minh họa.

Giúp con hình thành phản xạ: Trong quá trình giao tiếp và sử dụng tiếng Anh, bộ não của con sẽ hướng chúng đến những hình ảnh liên quan đến từ vựng mà chúng đã học trước đó. Điều này khiến cho kỹ năng giao tiếp và phản xạ của con được cải thiện hơn.

Giúp con hứng thú với việc học từ vựng tiếng Anh: Hình ảnh sinh động với màu sắc rực rỡ chắc chắn sẽ hấp dẫn; và khiến con thích thú hơn khi học tập.

1 cách học tiếng Anh qua trò chơi với hình ảnh của các bạn học viên AMA Quảng Ngãi

2, Tải miễn phí sách học từ vựng tiếng Anh “My book of 1000 words” cho con

Cuốn sách “My book of 1000 words” là bộ sưu tập tuyệt vời cho các con; với hình ảnh đẹp và thân thiện với nhiều chủ đề từ quen thuộc đến mới lạ với các con. Một số chủ đề bài học trong sách: hình dạng, các nhóm động vật, địa điểm, nghề nghiệp, …

Trang sách “My book of 1000 words”

Ba mẹ cùng nhấn vào nút TẢI MIỄN PHÍ bên dưới để tải miễn phí cuốn sách học từ vựng tiếng Anh qua hình ảnh này cho các con nhé.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại