MIỄN PHÍ - VỞ LUYỆN VIẾT TỪ VỰNG TIẾNG ANH THEO BẢNG CHỮ CÁI CHO CON

MIỄN PHÍ – VỞ LUYỆN VIẾT TỪ VỰNG TIẾNG ANH THEO BẢNG CHỮ CÁI CHO CON

Vở luyện viết này sẽ rất thích hợp và hữu ích với các bé mầm non (4-6 tuổi) và các bé học lớp 1, lớp 2. Với vở luyện viết này, các con sẽ được học và luyện viết từ vựng tiếng Anh theo bảng chữ cái.

Ba mẹ cùng tìm hiểu về vở luyện viết từ vựng tiếng Anh này; và tải miễn phí cho con tại link mà AMA Quảng Ngãi chia sẻ trong bài viết này nhé.

1, Vở luyện viết từ vựng tiếng Anh theo bảng chữ cái

Vở luyện viết này sẽ có từ vựng theo 26 chữ cái tiếng Anh. Với mỗi chữ cái sẽ có 4 từ vựng tiếng Anh để con học và luyện viết. Mỗi một từ vựng sẽ có 1 trang để các con luyện viết. Các từ đều có đường gạch nối để các con đồ (tô) theo.

Ngoài việc luyện viết, các con còn xem được hình ảnh minh họa; học được phát âm và nghĩa của mỗi từ vựng. Với những bé yêu thích mỹ thuật thì các con có thể thỏa sức sáng tạo với việc tô màu hình ảnh minh họa của từ vựng trong vở luyện viết này.

1 trang trong vở luyện viết tiếng Anh

2, Tải miễn phí vở luyện viết tiếng Anh cho con

Ba mẹ nhấn nút TẢI NGAY để tải vở luyện viết tiếng Anh này về cho các con nhé. Đây sẽ là một tài liệu học tiếng Anh tại nhà rất phù hợp và hữu ích với các con.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại