THÔNG BÁO: HỌC VIÊN AMA ĐI HỌC LẠI TỪ NGÀY 7/9/2020

THÔNG BÁO: HỌC VIÊN AMA ĐI HỌC LẠI TỪ NGÀY 7/9/2020

Đây là thông báo chính thức về việc đi học lại sau thời gian nghỉ dịch dành cho tất cả học viên đang tham gia học tiếng Anh tại các chi nhánh AMA Quảng Ngãi. Thông báo cụ thể như sau:

*** TẤT CẢ HỌC VIÊN (chương trình học tiếng Anh trẻ em và tiếng Anh người lớn) sẽ bắt đầu đi học lại bình thường tại các chi nhánh từ Thứ 2, ngày 7/9/2020.

*** Thời khóa biểu của các lớp không thay đổi. Học viên đi học lại theo đúng lịch học như trước khi nghỉ dịch. Mọi sự thay đổi nếu có trong lịch học, AMA sẽ thông báo trực tiếp đến từng phụ huynh.

Mong Quý phụ huynh và các bạn học viên nắm rõ thông tin để có sự chuẩn bị cần thiết khi đi học lại. AMA cũng sẽ thực hiện các công tác cần thiết để đón học viên quay lại với việc học.

Mọi thắc mắc về thông báo này; Quý phụ huynh và các bạn học viên vui lòng để lại bình luận bên dưới bài viết; hoặc liên hệ với AMA qua:

** Fanpage;

** Sổ liên lạc trực tuyến trên ứng dụng Microsoft Teams;

** Hoặc số điện thoại 1900 066 697 để được tư vấn và giải đáp;

AMA trân trọng thông báo.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại