MIỄN PHÍ – TÀI LIỆU TỰ ÔN LUYỆN CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE MOVERS TẠI NHÀ CHO CON

MIỄN PHÍ – TÀI LIỆU TỰ ÔN LUYỆN CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE MOVERS TẠI NHÀ CHO CON

Trong bài viết này, AMA Quảng Ngãi sẽ chia sẻ đến ba mẹ và các con 2 bộ giáo trình hữu ích để ôn luyện chứng chỉ Cambridge Movers ngay tại nhà. Đây là những bộ sách phổ biến trên thế giới mà các con nên biết khi luyện thi Cambridge. Những tài liệu này được chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Ba mẹ hãy tải về để các con ôn luyện trong thời gian này nhé. Mỗi bộ sách sẽ có cả bản PDF và Audio (bài nghe) để các con luyện cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

2 bộ sách được chia sẻ bao gồm:

1, Bộ giáo trình: Get Ready for Movers

“Get Ready for Movers” là bộ giáo trình NXB Oxford University Press phát hành. Sách gồm 12 bài học và 3 bài ôn tập. Cuối sách là danh sách các từ vựng các con cần nắm. Đây được coi như giáo trình đầu tiên khi các bạn học viên tiếng Anh thiếu nhi ôn luyện chứng chỉ Cambridge các cấp độ.

=> Tải sách (file PDF có thể in ấn): https://bit.ly/3djclu2

=> Tải bài luyện nghe (Audio):

Phần 1: https://bit.ly/3doJp3K

Phần 2: https://bit.ly/2QC6xSP

Trang tài liệu ôn luyện chứng chỉ cambridge movers

2, Bộ giáo trình: Fun for Movers

Bộ giáo trình “Cambridge Fun for Movers” giúp các con phát triển cả 4 kĩ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết thông qua các tình huống thực tế. Sách được thiết kế cho học viên các lớp tiếng Anh thiếu nhi từ 8-9 tuổi. Với bộ sách này, con sẽ được ôn luyện chứng chỉ Cambridge Movers qua 50 bài học với các chủ để từ vựng về đồ vật, địa điểm… Ba mẹ tải sách theo các đường dẫn bên dưới.

=> Tải sách (file PDF có thể in ấn): https://bit.ly/3aomfJb

=> Tải phần nghe (Audio): https://bit.ly/2WDv65w

Với các con bắt đầu quan tâm đến việc thi chứng chỉ tiếng Anh Cambridge Movers thì đây là 2 bộ giáo trình ba mẹ không nên bỏ qua. Tải về để con dành thời gian ôn luyện nhé ba mẹ. Đây là bước khởi đầu để các con đạt kết quả tốt cho kỳ thi lấy chứng chỉ trong tương lai. Các tài liệu khác sẽ được AMA Quảng Ngãi sưu tầm và chia sẻ đến ba mẹ tại website AMA. Ba mẹ nhớ theo dõi để không bỏ lỡ tài liệu học tập cho các con nhé.

——————————————————–

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi.

Trung tâm đào tạo tiếng Anh có chất lượng tốt nhất Quảng Ngãi hiện nay.

Địa chỉ:

=> 349 Phan Đình Phùng, Tp. Quảng Ngãi

=> 317 Hùng Vương, Tp. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 066 697

Facebook: https://www.facebook.com/AMAQuangNgai/

Youtube:   https://bit.ly/2CYUNEB

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại