CÁC TRANG WEB MIỄN PHÍ LUYỆN KỸ NĂNG ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH

CÁC TRANG WEB MIỄN PHÍ LUYỆN KỸ NĂNG ĐỌC HIỂU TIẾNG ANH

Làm thế nào để luyện kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh? Làm sao để cải thiện điểm của phần IELTS Reading? Câu trả lời sẽ được AMA Quảng Ngãi tổng hợp và chia sẻ trong bài viết hôm nay.

Hãy truy cập ngay các trang web hoàn toàn miễn phí sau đây để nâng cao kỹ năng đọc hiểu cho bài thi IELTS Reading nhé các bạn!

1. 4 website giúp bạn nâng cao khả năng đọc hiểu tiếng Anh (Reading)

Dưới đây là 4 website miễn phí để luyện kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh. Những bạn đang luyện thi IELTS hoàn toàn có thể sử dụng 5 trang web này như tài liệu để luyện kỹ năng IELTS Reading.

Đây là trang web giúp bạn luyện kỹ năng đọc với các bài báo về các sự kiện ngày nay. Các bài báo trên Newsela phù hợp cho mọi cấp độ. Cùng 1 bài, bạn có thể lựa chọn phiên bản cho trình độ bạn muốn.

Trang web miễn phí với hơn 500 bài đọc. Với mỗi bài học, bạn sẽ có 1 audio đi kèm, 1 trang bài tập và 1 bài kiểm tra trắc nghiệm. 2 mục thú vị nhất bạn nên xem là: Fun English và Acedamic English.

Trang web dreamreader.net

Đây là trang web luyện đọc hiểu tiếng Anh với đa dạng chủ đề cho bạn lựa chọn. Bạn nên dành thời gian để khám phá trang web này. Vì nó thực sự thú vị.

Là trang web thuộc sở hữu của Hội đồng Anh với nhiều câu chuyện và bài đọc cho 3 cấp độ: Elementary, Intermediate, Upper Intermediate. Sau mỗi bài đọc; bạn có thể làm các bài tập trắc nghiệm để kiểm tra khả năng đọc hiểu.

2. 4 website có bài đọc sát với bài thi IELTS

Đây là phần tổng hợp đặc biệt dành cho các bạn đang luyện thi IELTS. 4 trang web sau đây có các bài đọc rất sát với các bài thi IELTS. Các bạn muốn đạt điểm cao ở phần IELTS Reading thì không nên bỏ qua 4 trang này.

Bài viết của trang web này đều thuộc các chủ đề vô cùng quen thuộc trong các bài thi IELTS: sinh học, hóa học, vật lý, sức khỏe, thiên văn học, công nghệ

Đây là trang web với các bài viết thuộc mọi chủ đề. Bạn sẽ có câu trả lời cho mọi thắc mắc khi truy cập trang web này.

Trang web biography.com

Trang web này chứa đựng các bài viết nghiên cứu chuyên sâu về thiên nhiên, thế giới động vật, đại dương …

Các bài viết của trang web này đề cập đến đời tư, lịch sử và những bí ẩn của các nhân vật thuộc nhiều lĩnh vực như: chính trị, nghệ thuật, thời trang, kinh tế

Hy vọng bạn sẽ dành thời gian ghé qua các website miễn phí này. Hãy chọn cho mình những trang web bạn cảm thấy phù hợp nhất; sau đó hãy luyện tập thật chăm chỉ nhé. Bạn sẽ sớm có được kỹ năng đọc tiếng Anh tốt.

Các bạn quan tâm đến bài thi IELTS; hãy tham khảo lớp luyện thi đảm bảo đầu ra tại AMA Quảng Ngãi nhé.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại