KHỞI ĐỘNG MÙA HÈ VỚI BUỔI HỌC TIẾNG ANH NGOẠI KHÓA THÚ VỊ

KHỞI ĐỘNG MÙA HÈ VỚI BUỔI HỌC TIẾNG ANH NGOẠI KHÓA THÚ VỊ

Ngày 12/6, chương trình học tiếng Anh ngoại khóa theo STEAM của các bạn học viên AMA Quảng Ngãi chính thức bắt đầu. Với chủ đề Khoa học (SCIENCE), các thầy cô bản ngữ đã đem đến cho các con một buổi ngoại khóa bổ ích. Đây là một khởi đầu vô cùng tuyệt vời cho mùa hè của các con.

Buổi ngoại khóa được tổ chức vào 2 khung giờ khác nhau. Mỗi khung giờ là sự tham gia của một cấp độ học viên khác nhau. Với sự hướng dẫn nhiệt tình từ thầy Jack và cô Jammie, các con đã thực hiện được những thí nghiệm khoa học vô cùng lý thú. Những sản phẩm rất bất ngờ đã được tạo ra sau buổi học. Các con đã có một buổi học ngoại khóa đầu tiên vô cùng thú vị và bổ ích.

Ba mẹ cùng nhìn lại những hoạt động của các con nhé. Ba mẹ sẽ biết các con đã hứng thú như thế nào với buổi học tiếng Anh ngoại khóa theo STEAM. Cùng xem nhé ba mẹ!

1, Một số hình ảnh tại buổi tiếng Anh ngoại khóa đầu tiên

Học viên đi học ngoại khóa tiếng Anh

 

Nào mình cùng nhau lên xe và xuất phát đến nơi học ngoại khóa.

Học viên tham gia tiếng Anh ngoại khóa

Cùng chuẩn bị cho bài học.

Hè 2019, lần đầu tiên trung tâm tiếng Anh AMA Quảng Ngãi áp dụng phương pháp STEAM vào chương trình 8 buổi học tiếng Anh ngoại khóa. Buổi học đầu tiên, các bạn được học về chủ đề KHOA HỌC (SCIENCE). Với chủ đề này, thầy cô bản ngữ đã bật mí cho các bạn công thức để làm món kem mát lạnh.

Học viên tham gia buổi ngoại khóa tiếng anh đầu tiên

Cùng bắt tay vào thực hiện nào

Các bạn học viên đã rất hứng thú và bất ngờ với những sản phẩm được tạo ra. Với STEAM, buổi ngoại khóa tiếng Anh của các con không đơn thuần chỉ là lớp học ngoài trời. Con sẽ biết thêm được nhiều kiến thức khoa học thú vị.

Học viên tham gia ngoại khóa tiếng anh buổi đầu tiên

 

1 sản phẩm được tạo ra từ 1 thí nghiệm trong buổi học. Các bạn học viên đã rất hứng thú tìm hiểu.

Học viên tham gia tiếng Anh ngoại khóa

Cùng thưởng thức món kem thành phẩm. Nhờ công thức mà thầy cô chia sẻ mà các bạn học viên đã làm ra được món kem cực ngon.

2, Đăng ký tham gia ngoại khóa

Ba mẹ có thể xem toàn bộ hình ảnh của các con tại buổi học tại: http://bit.ly/2MLszTE

Vẫn còn rất nhiều chủ đề thú vị khác như: CÔNG NGHỆ, KỸ THUẬT,TOÁN HỌC … đang chờ con ở các buổi học ngoại khóa tiếng Anh tiếp theo. Ba mẹ hãy theo dõi thường xuyên fanpage và website AMA để cập nhật những hoạt động mới của con cùng SUMMER FANTASY 2019 nhé.

——————————————————–

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi.

Trung tâm đào tạo tiếng Anh có chất lượng tốt nhất Quảng Ngãi hiện nay.

Địa chỉ:

=> 349 Phan Đình Phùng, Tp. Quảng Ngãi

=> 317 Hùng Vương, Tp. Quảng Ngãi

Hotline: 1900 066 697

Facebook: https://www.facebook.com/AMAQuangNgai/

Youtube:   https://bit.ly/2CYUNEB

Group:  http://bit.ly/2FHXCtF

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại