AMA HÙNG VƯƠNG CHÍNH THỨC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

AMA HÙNG VƯƠNG CHÍNH THỨC ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

AMA Quảng Ngãi cơ sở 2 tại 317 Hùng Vương chính thức đi vào hoạt động. Các lớp học thiếu nhi tại AMA Hùng Vương chính thức khai giảng với sự hào hứng tham gia của các bạn học viên.

AMA Hùng Vương ra đời với mong muốn mở rộng cơ hội học tiếng Anh chuẩn quốc tế cho nhiều học viên hơn nữa. Sau thời gian chuẩn bị, trong tuần qua, các lớp học tiếng Anh thiếu nhi tại chi nhánh Hùng Vương đã bắt đầu những buổi học đầu tiên. Tại mỗi buổi học, các bạn học viên đều nhiệt tình tham gia; hứng thú với các bài giảng của giáo viên bản ngữ.

Những học viên đầu tiên của lớp tiếng Anh trẻ em tại AMA 317 Hùng Vương
Học tiếng Anh trẻ em với giáo viên nước ngoài tại AMA 317 Hùng Vương

Hiện AMA Hùng Vương vẫn đang tiếp tục tuyển sinh các lớp tiếng Anh thiếu nhi với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ba mẹ muốn con có một môi trường học tiếng Anh tốt nhất thì không nên bỏ qua các lớp học tại AMA Quảng Ngãi cơ sở 2.

Ba mẹ có thể tham khảo chương trình ưu đãi tại:  http://bit.ly/2TSkXxk 

Với sự đầu tư cả về cơ sở vật chất cũng như nội dung giảng dạy, AMA Hùng Vương hứa hẹn sẽ là một địa điểm học tiếng Anh lý tưởng dành cho thiếu nhi tại Quảng Ngãi.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại