NHỮNG BÀI HÁT TIẾNG ANH THIẾU NHI GIÚP CON HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ

NHỮNG BÀI HÁT TIẾNG ANH THIẾU NHI GIÚP CON HỌC TIẾNG ANH HIỆU QUẢ

Cho đến nay, học tiếng Anh qua các bài hát thiếu nhi vẫn luôn có sức hấp dẫn đối với các bạn nhỏ. Sự vui nhộn, cùng với nhịp điệu, kết hợp cùng những vũ đạo phụ họa đã thu hút các con vào các bài học tiếng Anh. Nhờ vậy, các con có thể tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên nhất.

Hôm nay AMA Quảng Ngãi sẽ chia sẻ đến bố mẹ những bài hát tiếng Anh thiếu nhi phù hợp nhất cho các con. Những bài hát này sẽ giúp con vừa cải thiện vốn từ vựng vừa phát triển kỹ năng nghe và phát âm tiếng Anh.

1. Head Shoulders Knees and Toes

Bài hát tiếng Anh này rất thích hợp để dạy từ vựng về các bộ phận trên cơ thể người. Các con chỉ cần nghe và kết hợp một vài động tác đơn giản, bài hát sẽ trở thành một bài học tiếng Anh thiếu nhi cực kỳ thú vị cho con.

2. Old MacDonald had a farm

Các loài động vật là đối tượng yêu thích của trẻ con. Chính vì thế bài hát này rất được các con yêu thích. Bài hát mô phỏng tiếng kêu ngộ nghĩnh của các loài vật trong trang trại của ông lão MacDonald, giúp con học tiếng Anh qua cách làm quen dần với các loài động vật.

3. If you’re happy

Bài hát tiếng Anh thiếu nhi này giúp các con biết cách thể hiện cảm xúc của mình một cách tự nhiên nhất. Tiết tấu rất vui nhộn, câu từ dễ nhớ, phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi.

4. Baa Baa black sheep

Đây là bài hát tiếng Anh thiếu nhi vô cùng vui nhộn về những chú cừu nhỏ dễ thương mang đến cho gia đình những chiếc áo ấm ngày đông. Những từ vựng sử dụng trong bài hát cũng khá đơn giản; với màn hội thoại đáng yêu giữa cậu bé và các chú cừu.

5. Open Shut Them

Đây là bài hát tiếng Anh thiếu nhi rất phù hợp cho việc học từ vựng tiếng Anh con. Qua bài hát này, các con có thể học được những cặp từ vựng trái nghĩa trong tiếng Anh.

6. You are my Sunshine

Giai điệu sâu lắng, lời ca ý nghĩa, bài hát tiếng Anh thiếu nhi này là tất cả những điều mà cha mẹ muốn gửi gắm tới các con.

7. Hello

Một bài hát tiếng Anh thiếu nhi với những từ vựng liên quan đến cảm xúc của bản thân. Với bài hát này, các bạn nhỏ sẽ được tiếp xúc và ghi nhớ các từ vựng tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

9. Baby Shark

Bài hát tiếng Anh về các thành viên trong gia đình cá mập. Bài hát này được khá nhiều các bạn nhỏ yêu thích. Các điệu nhảy trong bài hát Baby Shark cũng khá vui nhộn và đơn giản. Vì vậy, bài hát này rất phù hợp nếu sử dụng để mở đầu một buổi học tiếng Anh của các con.

9. The Pinocchio

Một bài hát tiếng Anh thiếu nhi rất tuyệt vời dành cho các bạn nhỏ. Bài hát này có thể được sử dụng trong việc học tiếng Anh tại nhà hay tại các trung tâm Anh ngữ.

Trên đây là 10 bài hát tiếng Anh thiếu nhi vô cùng vui nhộn và dễ thương. Những bài hát này không chỉ giúp trẻ học tiếng Anh; mà còn mang đến không khí vui tươi, thú vị cho giờ học.

Bên cạnh phương pháp học tiếng Anh qua âm nhạc, các bậc phụ huynh nên tham khảo và xây dựng một lộ trình tiếng Anh phù hợp, lâu dài cho con. Chỉ khi có một định hướng đúng đắn, con mới có thể phát triển toàn diện, cả về kiến thức và kỹ năng.


Đăng ký tư vấn khóa học tiếng Anh


Đăng ký ngay để được kiểm tra trình độ miễn phí và tham gia học thử 2 buổi để trải nghiệm thực tế lớp học có cấp độ phù hợp.

Đăng ký tư vấn

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại