Cùng Em Đến Trường: Hệ thống Trung tâm Anh ngữ AMA - BIS Quảng Ngãi đến với trường Trường Tiểu học Sơn Kỳ

Cùng Em Đến Trường: Hệ thống Trung tâm Anh ngữ AMA – BIS Quảng Ngãi đến với trường Trường Tiểu học Sơn Kỳ

Hệ thống Trung tâm Anh ngữ AMA – BIS Quảng Ngãi đã mang đến không khí rộn ràng mùa khai giảng và vui vẻ của mùa tết Trung thu với nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh xã Sơn Kỳ (Sơn Hà).

Sáng 9/9, nhân dịp bước vào năm học 2024 – 2025 và tết Trung Thu, AMA – BIS Quảng Ngãi tổ chức chương trình “Cùng em đến trường” cho hơn 450 học sinh tại Trường Tiểu học Sơn Kỳ.

Tại chương trình, các em học sinh được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, giao lưu cùng các giáo viên nước ngoài, liên hoan, phá cỗ… trong không khí vui tươi, rộn ràng, tràn ngập tiếng cười.

AMA – BIS Quảng Ngãi đã trao 100 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng. Ngoài ra, đơn vị còn tặng hơn 450 suất bánh, kẹo cho toàn bộ học sinh tại trường. Tổng trị giá các phần quà hơn 55 triệu đồng.

Với thông điệp “Chung tay vì tương lai trẻ em”, chương trình “Cùng em đến trường” không chỉ trao tặng các vật dụng học tập như balo, sách vở, … mà còn chú trọng đến việc hỗ trợ tinh thần cho các em thông qua các trò chơi, giao lưu kết nối. Chương trình hướng đến việc xây dựng niềm tin và khát vọng học tập cho trẻ em, giúp các em vượt qua khó khăn và tiến bước trên con đường học vấn.

Đội ngũ AMA-BIS xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến quý phụ huynh, học viên, cùng tất cả các mạnh thường quân, các doanh nghiệp đã quan tâm, đóng góp vật phẩm cho chương trình: Thiên Ấn bakery Quảng Ngãi, Công ty THHH TM & DV Ni Trần, Công ty THHH Mai Linh Quảng Ngãi. Hơn hết, AMA BIS cảm ơn tất cả mọi người đã dành thời gian quý báu, công sức hỗ trợ và tình cảm đong đầy cho các em học sinh. Nhờ có sự chung tay của quý vị, chúng ta đã góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, yêu thương và chia sẻ.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại