AMA Quảng Ngãi TUYỂN SINH CÁC KHÓA TIẾNG ANH

AMA Quảng Ngãi TUYỂN SINH CÁC KHÓA TIẾNG ANH CHUẨN QUỐC TẾ 

Bạn đang tìm kiếm trung tâm tiếng Anh uy tín tại Quảng Ngãi để chinh phục tiếng Anh chuẩn Quốc Tế hay bắt đầu rèn luyện “ngôn ngữ thứ hai” cho bé?

Tham khảo ngay AMA Quảng Ngãi – nơi ươm mầm cho những tài năng tiếng Anh được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn.

AMA Quảng Ngãi

Một vài thông tin về Trung Tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

AMA Quảng Ngãi tự hào là trung tâm tiếng Anh hàng đầu với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh chuẩn Quốc Tế. Chúng tôi cam kết mang đến cho học viên những trải nghiệm học tập chất lượng cao và hiệu quả nhất.

Là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín hàng đầu tại thành phố. AMA  Quảng Ngãi cam kết cung cấp môi trường học tập đa dạng và thú vị, giúp học viên tiến bộ hiệu quả từ mức độ sơ cấp đến nâng cao.

Ưu điểm vượt trội của Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi
  • Học viên được học tập với giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và nhiệt tình: Đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, kinh nghiệm giảng dạy dày dặn và luôn cập nhật phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất. Nhờ vậy, học viên sẽ được tiếp cận kiến thức một cách dễ hiểu, sinh động và hiệu quả.
  • Chương trình học được thiết kế bài bản và khoa học: Chương trình học tại AMA được xây dựng dựa trên khung tham chiếu CEFR và chuẩn đầu ra Cambridge, đảm bảo giúp học viên nâng cao toàn diện các kỹ năng tiếng Anh: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
  • Luyện tập với đa dạng phương pháp giảng dạy: AMA áp dụng đa dạng phương pháp giảng dạy như trò chơi, hoạt động nhóm, dự án,… giúp bạn học tập một cách hứng thú và hiệu quả nhất.
  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích: AMA thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa như câu lạc bộ tiếng Anh, hội thảo,… giúp học viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp và mở rộng kiến thức về văn hóa thế giới.
  • Được đánh giá và theo dõi thường xuyên: Sau mỗi khoá, học viên sẽ được giáo viên đánh giá và theo dõi sát sao về tiến độ học tập và trao đổi với phụ huynh để điều chỉnh phương pháp giảng dạy phù hợp nhất với mỗi học viên.

AMA Quảng Ngãi

Học chất lượng – Mang lại kết quả cao

Với những ưu điểm vượt trội, AMA Quảng Ngãi đã giúp hàng ngàn học viên đạt được những mục tiêu và kết quả tốt sau khi kết thúc khoá học:

  • Nâng cao trình độ tiếng Anh hiệu quả.
  • Tự tin giao tiếp tiếng Anh trong mọi tình huống.
  • Đạt điểm cao trong các kỳ thi tiếng Anh quốc tế.
  • Mở ra nhiều cơ hội học tập và làm việc trong tương lai.
Tuyển sinh các khoá học tiếng Anh chuẩn Quốc Tế

Hiện nay, AMA Quảng Ngãi đang tuyển sinh các khóa học tiếng Anh chuẩn quốc tế dành cho mọi lứa tuổi:

  • Tiếng Anh Thiếu nhi
  • Tiếng Anh Thiếu niên
  • Tiếng Anh Giao tiếp
  • Luyện thi IELTS
  • Luyện thi TOEIC

AMA Quảng Ngãi

Đến với AMA Quảng Ngãi, học viên sẽ được tư vấn chi tiết về khoá học, test khả năng để sắp xếp lớp học phù hợp với trình độ và mong muốn học tập cá nhân, để đảm bảo học viên luôn thoải mái và học tập hiệu quả nhất. Ngoài ra, AMA Quảng Ngãi luôn tạo điều kiện trải nghiệm tốt nhất cho học viên với 2 buổi học thử hoàn toàn miễn phí để học viên có thể tìm kiếm môi trường học tập phù hợp và phát huy đầy đủ khả năng của mình.

Hãy liên hệ ngay với AMA Quảng Ngãi để được tư vấn miễn phí về khoá học, ưu đãi và đăng ký học thử nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẦN – HỌC THỬ MIẾN PHÍ!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại