Tìm hiểu về tính năng IELTS ONE SKILL RETAKE

Tìm hiểu về tính năng IELTS ONE SKILL RETAKE

Tìm hiểu về tính năng thi IELTS One Skill Retake

1. IELTS One Skill Retake là gì?

IELTS One Skill Retake – tính năng cho phép thí sinh thi lại 1 kỹ năng để cải thiện điểm thi được chính thức mở đăng ký ở IDP Việt Nam vào ngày 05/04/2024 . Hiện tại, IELTS One Skill Retake cũng đã có mặt ở Úc, Campuchia, Hồng Kông, Ấn Độ, Malaysia, Nepal, New Zealand, Oman và Philippines. Dự kiến tính năng này sẽ được ra mắt trên toàn thế giới trong năm 2024! 

 

Mỗi năm có hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng chứng chỉ IELTS để phục vụ cho mục tiêu học tập, làm việc và di cư. Với sự chuẩn bị và hỗ trợ phù hợp, thí sinh luôn có cơ hội chinh phục điểm số cao nhất.  

 

Để giúp bạn cảm thấy tự tin khi tham dự kỳ thi IELTS, IDP đã phát triển tính năng – IELTS One Skill Retake – Thi lại 1 kỹ năng IELTS. Giải pháp này cho phép thí sinh thi lại 1 kỹ năng bất kỳ – Nghe, Đọc, Viết hoặc Nói – mà không cần làm lại cả 4 kỹ năng. 

2. Lợi ích của tính năng thi IELTS One Skill Retake?

* Tính linh hoạt: Thí sinh chỉ cần làm lại phần thi của kỹ năng mà thí sinh muốn cải thiện, không cần phải làm lại toàn bộ bài thi 4 kỹ năng như ban đầu. Điều này giúp thí tập trung hơn vào việc nâng cao điểm số của kỹ năng cần cải thiện.

* Tiết kiệm thời gian và chi phí: Thay vì thí sinh phải dành nhiều thời gian, công sức và tiền bạc để chuẩn bị cho toàn bộ kỳ thi lại IELTS 4 kỹ năng thì với tính năng của IELTS One Skill Retake, thí sinh chỉ cần làm lại phần thi cần cải thiện. Điều này vừa giúp tthí sinh tiết kiệm thời gian và còn giúp giảm bớt áp lực tài chính.

* Cơ hội cải thiện cực kỳ hiệu quả: Với sự tập trung vào một kỹ năng cụ thể, thí sinh hoàn toàn có thể nhận được sự hỗ trợ và phản hồi chuyên môn từ các giáo viên một cách kỹ lưỡng, giúp bạn cải thiện kỹ năng còn hạn chế một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


  •  

3. Điều kiện để được tham gia tính năng thi IELTS One Skill Retake?

Thí sinh đã hoàn thành bài  thi IELTS 4 kỹ năng trên máy tính và nhận được kết quả từ trung tâm khảo thí chính thức, bạn đã đủ điều kiện đăng ký IELTS One Skill Retake. Bạn phải đăng ký thi IELTS One Skill Retake trong vòng 60 ngày kể từ ngày thi ban đầu.

4. Kết luận:

Với tính năng IELTS One Skill Retake, bạn hoàn toàn có cơ hội cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí, và đạt được kết quả mục tiêu điểm sốtốt nhất. Đừng để bất kỳ rào cản nào ngăn cản bạn tiến xa hơn trong việc đạt được mục tiêu chinh phục chứng chỉ IELTS của mình.

Để tìm hiểu thêm về tính năng thi IELTS One Skill Retake, bạn có thể liên hệ đến  Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi  để được tự vấn cụ thể. Và đừng quên theo dõi tiếp những bài viết liên quan đến kỳ thi IELTS One Skill Retake từ AMA Quảng Ngãi nhé!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN - HỌC THỬ MIỄN PHÍ

Trung tâm Anh Ngữ AMA Quảng Ngãi

Trung tâm Anh ngữ AMA Quảng Ngãi xây dựng môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giáo viên nước ngoài, nhằm nâng cao khả năng tương tác và phản xạ tiếng Anh cho học viên.

Liên hệ

1900 066 697 gọi điện thoại